Tượng chuột Phú Quý mạ vàng - là một tuyệt phẩm độc đáo trong trang trí

Tượng chuột Phú Quý mạ vàng với hình ảnh sinh động tươi vui kéo bao tiền vàng là sản phẩm cao cấp được chế tác bởi nghệ nhân ACT GOLD trong bộ sưu tập linh vật phong thủy năm Canh Tý của ACT GOLD. Chắc chắn đây là món quà tặng ý nghĩa dành tặng đối tác, khách hàng trong dịp cuối năm và tết Nguyên Đán bởi không chỉ mang giá trị phong thủy mà thiết kế còn mang ý nghĩa tươi vui, đồng sức đồng lòng của 2 con chuột.

Tượng chuột kéo túi tiền mạ vàng

Chuột là con vật đứng đầu tiên trong hàng 12 con giáp. Hình ảnh loài vật này cũng đã đi vào những bức tranh Đông Hồ, những câu thơ lời đối vè quen thuộc của người dân Việt Nam. Điểm nhấn của pho tượng chuột kéo bao tiền vàng là dáng vẻ mặt tươi cười, hoan hỷ của 2 con chuột. Hình ảnh chú chuột con đằng sau hỗ trợ chuột lớn đang gắng sức kéo bao tiền thể hiện sự đồng sức đồng lòng. Phân cảnh tương tác này sống động nhờ những chi tiết nhỏ được tạo hình khéo léo. Thần thái của hai chú chuột cùng số lượng những đồng tiền vàng, độ căng của bao tải đúc tiền đã cho thấy những ý nghĩa tích cực mà sản phẩm tượng chuột cao cấp này mang lại.

Hình ảnh bài viết

Tượng chuột Phú Quý với điểm nhấn là niềm vui hân hoan

Do thấy được những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp của linh vật này nên các nghệ nhân đến từ tương hiệu ACT GOLD đã lên ý tưởng thiết kế và cho ra đời sản phẩm tượng chuột kéo túi tiền mạ vàng vô cùng ấn tượng. Sản phẩm được chế tác từ chất liệu đồng đúc nguyên khối, bên ngoài được mạ một lớp vàng 24k. Nó giúp sản phẩm vừa cao cấp ở chất liệu vàng phủ mà vẫn có những đường nét tinh tế, sắc sảo, uyển chuyển đầy sống động nhờ chất liệu đồng nguyên khối đúc bên trong. Linh vật tuổi Tý kéo túi tiền mạ vàng 24k là bức tượng chắc chắn sẽ đem đến thêm nhiều vận may mắn tài lộc. Tất cả đều được chế tác hoàn toàn thủ công bởi những người thợ tài hoa, nhiều năm kinh nghiệm, đi kèm là những quy trình kiểm định chất lượng gắt gao nhất. Đặc biệt, sau khi mạ vàng tượng chuột kéo túi tiền được phủ một lớp sơn nano bảo vệ đặc biệt để bảo vệ và giúp bề mặt lớp vàng ròng tránh mọi tác động bên ngoài, bền mãi với thời gian.

Ý nghĩa tượng chuột kéo túi tiền mạ vàng

Chuột trong dân gian sống từ nguồn thức ăn của con người, thiên nhiên ban tặng. Đã thế, đây là loài vật có sức sinh đẻ ở cấp số nhân và lại là loài vật nhỏ bé dễ lẩn trốn. Vậy tại sao linh vật chuột với những đặc điểm không tốt như vậy mà vẫn đứng đầu 12 con giáp và mang những ý nghĩa phong thủy tốt lành? Bởi linh vật tuổi Tý mang hành thủy. Mà vũ trụ hình thành đầu tiên lại sinh ra nước. Nước thì có sự sống sinh ra vạn vật. Thế nên người ta trưng bày chuột với mong muốn một sự bắt đầu và sự phát triển trường tồn. Nó cũng tượng trưng cho sự sung túc và thịnh vượng. Cũng do chuột là loài có đặc tính sinh sản rất nhanh, vì vậy người ta tin rằng nơi nào có chuột thì nơi đó có của ăn dồi dào. Chính bởi lẽ đó nếu bạn đặt một tượng chuột phong như mẫu tượng chuột kéo túi tiền mạ vàng trong gia đình thì nó sẽ là linh vật mang lại nhiều của cải, châu báu. Ngoài ra linh vật chuột còn giúp đem lại may mắn trong tình duyên, giúp giữ vững tình cảm vợ chồng, tránh được những tiếng đồn xấu sau lưng, tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng hơn.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tượng Chuột Dát Vàng 24k ACT GOLD

Trong thiết kế bức tượng có tính chất kích hoạt cung tài lộc. Những đồng tiền may mắn nằm ngổn ngang và hình ảnh chuột kéo túi tiền đại diện cho việc tiền tài đổ vào nhà. Chi tiết chuột lớn – chuột nhỏ đại diện cho sự phát triển, sinh sôi. Thêm vào đó, màu vàng hoàng kim càng nhấn mạnh đến sự may mắn, thăng tiến. Nơi nào có chuột tìm đến thì nơi đó được coi là có của ăn dồi dào. Chính vì vậy chuột mang ý nghĩa sung túc, thịnh vượng. Nhất là một bức tượng chuột mạ vàng với hình ảnh linh vật tuổi Tý bên những đồng tiền tài lộc kéo bao tải tiền và thân mình khoác chiếc áo với đủ hình tiền vàng. Người ta tin rằng, đặt tượng chuột vào đúng huyệt tài thì nó sẽ mang lại rất nhiều tiền của cho gia đình. Và bức tượng mạ vàng chúng tôi giới thiệu đây nhất định sẽ mang lại nhiều vận lộc cho những chủ sở hữu.

Hình ảnh bài viết

Nên tặng tượng chuột cho ai, trong dịp nào?

Tượng chuột với tạo hình chuột kéo túi tiền vàng sẽ là một tuyệt phẩm độc đáo trong trang trí cũng là lựa chọn hoàn hảo cho món quà tặng bạn bè, người thân. Hay đây cũng có thể làm món quà đối ngoại tặng các sếp lãnh đạo, các đối tác trong các dịp lễ tết, ngày kỉ niệm, tân gia, khai trương, sinh nhật,… Đặc biệt món quà này rất hợp với những người tuổi Tý hoặc người tuổi Sửu. Bởi vì theo như các chuyên gia tư vấn phong thủy thì Tý, Sửu là nhị hợp, những người tuổi Tý rất hợp với người tuổi Sửu. Tặng tượng chuột mạ vàng cho người thân sẽ giúp họ cảm thấy cuộc sống xã hội được cải thiện theo hướng tích cực, hạnh phúc hơn và các mối quan hệ được mở rộng. Cũng như cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình, không còn gặp nhiều chuyện phiền toái, có được nhiều bạn bè, người thân thiết ở bên hơn.

 

 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline