Tượng đôi thiên nga dát vàng 24k – Món quà biểu tượng cho tình yêu đẹp đẽ và quyến rũ

Chim thiên nga là loài chim đẹp đẽ, quyến rũ. Hình ảnh loài chim này đã đi vào trong văn học, phim ảnh, nghệ thuật một cách đầy gợi cảm. Và các nghệ nhân của thương hiệu ACT GOLD cũng không thể không mê mẩn trước hình ảnh của cặp thiên nga quấn quýt bên nhau nên đã lên ý tưởng thiết kế sản phẩm biểu tượng đôi thiên nga chế tác thủ công dát  vàng 24k. Đây nhất định sẽ là món quà cưới cao cấp và ấn tượng dành cho các cặp đôi.

Hình ảnh bài viết

Đôi chim thiên nga được chế tác tinh xảo bởi nghệ nhân ACT GOLD

Tượng đôi thiên nga chế tác thủ công tinh xảo dát vàng 24k

Lấy cảm hứng từ hình tượng đôi thiên nga, đội ngũ chế tác của ACT GOLD đã tạo ra sản phẩm tượng đôi thiên nga vô cùng độc đáo và ấn tượng. Sản phẩm biểu tượng đôi thiên nga này được làm thủ công và dát vàng 24k chất lượng bên ngoài song lại mang kiểu dáng thiết kế hiện đại và tính nghệ thuật cao. Những chất liệu đó khiến món quà cưới cao cấp càng trở nên giá trị hơn. Với kỹ thuật chế tác tinh xảo của nghệ nhân đã tạo nên những đường cong mềm mại, tinh xảo, thể hiện sự uyển chuyển và dẻo dai của đôi chim thiên nga.

Hình ảnh bài viết

Biểu tượng thiên nga được nghệ nhân kim hoàn chế tác hoàn toàn thủ công

Biểu tượng thiên nga đôi nằm trên một đế trụ với một con trống mạnh mẽ  với thiên nga cái. Hai con quay đầu về phía nhau, mang đến ý nghĩa vô cùng sâu sắc trong hôn nhân gia đình đó là vợ chồng luôn luôn dõi theo nhau và che chở cho nhau. Từng chi tiết nhỏ được cách điệu trên mình đôi thiên nga. Cho đến đôi cánh cũng được chế tác cầu kì, kiểu cách. Tạo nền cho đôi chim hạnh phúc là những họa tiết cong, uốn lượn mềm mại. Nhìn vào bức tượng ta thấy có sự chuyển động như đang múa của cặp thiên nga. Gợi bao ý nghĩa về sự hạnh phúc, tinh tế và bình yên.

Hình ảnh bài viết

Biểu tượng đôi chim thiên nga dát vàng khi chế tác xong

Ý nghĩa của hình tượng đôi thiên nga

Đôi chim thiên nga là biểu tượng cho tình yêu, vì loài chim này thường đi theo đôi, theo cặp với nhau và rất ít khi tách rời. Nếu chẳng may một trong hai con thiên nga chết đi thì con còn lại sẽ không cặp với một con khác mà vẫn đi một mình. Vậy nên người ta coi đây là loài chim biểu tượng cho sự chung thủy, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn. Nó cũng là một hình mẫu phổ biến trong văn hoá dân gian trên toàn thế giới và được tôn thờ trong nhiều tôn giáo.

Thiên nga được xem là một loài chim biểu tượng cho sự đẹp đẽ và sang trọng. Theo phong thủy, đôi thiên nga sẽ mang đến một không khí an yên, trong lành, giúp tâm thái gia chủ luôn được thư thái bình yên. Chính vì lẽ đó mà trong số vô vàn những món quà cưới mọi người có thể lựa chọn thì đôi thiên nga luôn được ưu tiên hàng đầu. Và biểu tượng đôi thiên nga chế tác thủ công dát vàng 24k sẽ là món quà cưới cao cấp nhất, thể hiện đủ các yếu tố vật chất và tinh thần. Đôi chim thiên nga sẽ mang lại sự sung túc, đầm ấm lứa đôi cho gia chủ.

Tượng đôi thiên nga chế tác thủ công dát vàng 24k – Món quà tặng cao cấp:

Biểu tượng đôi thiên nga chế tác thủ công dát vàng 24k là món quà cưới ý nghĩa cho các cặp tân lang tân nương hoặc là quà kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa mà bạn có thể mua tặng cho chính một nửa kia của mình hoặc cho bố mẹ, người thân, bạn bè, đối tác, lãnh đạo,… Món quà tặng cao cấp này cũng có thể làm quà tân gia đầy hoan hỉ. Không chỉ là vật trang trí nội thất vô cùng đẹp mắt, có tính thẩm mĩ và sang trọng để bạn có thể bày biện trong phòng khách, phòng ngủ,… mà hơn cả nó chứa đựng ý nghĩa tinh thần lớn lao về một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy, bình yên.

ACT GOLD là thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trên thị trường. Chúng tôi tự hào khi đem đến cho bạn các mẫu quà cưới cao cấp, trong đó có biểu tượng đôi thiên nga chế tác thủ công dát vàng 24k. Để biết thêm thông tin của sản phẩm và đặt hàng, các quý khách hàng có thể liên hệ qua website ACT GOLD hoặc tìm đến các showroom của chúng tôi trên khắp cả nước.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay