Tượng linh vật 12 con giáp và những lưu ý khi chọn

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Từ lâu, tượng linh vật 12 con giáp đã trở nên nổi tiếng trong văn hóa Á Đông nói chung và văn hóa Việt Nam nói riêng. Linh vật 12 cung hoàng đạo xuất hiện rất nhiều trong nghệ thuật điêu khắc, hội họa, điện ảnh,… 12 con giáp của ACT Gold bắt kịp thị hiếu và là sản phẩm phong thủy cao cấp để trưng bày trong không gian. Mang lại nhiều bình an, may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vậy 12 cung hoàng đạo có ý nghĩa gì? Những lưu ý khi chọn tượng 12 con giáp là gì? Hãy cùng ACT Gold tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ý nghĩa của tượng linh vật 12 cung hoàng đạo

Bộ 12 con giáp dát vàng được đúc thủ công gồm đủ 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Tương ứng với Chuột, Trâu, Hổ, Mèo, Rồng, Rắn, Ngựa, Dê, Khỉ, Gà, Chó, Lợn.

12 con giáp đại diện cho các năm. Mỗi linh vật tượng trưng cho 1 năm, tương ứng với tuổi và mệnh của mỗi người. Linh vật là loài vật gần gũi trong văn hóa phương Đông. Nó đã trở thành một tín ngưỡng không thể thiếu trong văn hóa Việt Nam.

1. Tượng chuột

Chuột trong phong thủy được coi là biểu tượng của sự phát triển và trường thọ. Tuổi Tý mang lại sự sung túc, sung túc và hạnh phúc trong cuộc sống, đặc biệt là tình duyên.

Hình ảnh bài viết

Chuột – tượng 12 con giáp mạ vàng

2. Tượng trâu

Trâu là biểu tượng của hòa bình, ấm no và trọn vẹn. Trưng bày tượng trâu dát vàng trong không gian mang đến sự thịnh vượng và bền vững lâu dài trong sự nghiệp và công việc.

Hình ảnh bài viết

Tượng trâu dát vàng trong 12 con giáp

3. Tượng hổ

Hổ là biểu tượng của vương quyền và quyền lực. Tượng hổ dát vàng mang đến sự thuận lợi, thịnh vượng và thăng tiến trong học tập. Gia chủ thăng tiến về công danh và sự nghiệp.

Hình ảnh bài viết

Linh vật phong thủy mang nhiều ý nghĩa cho gia chủ

4. Tượng mèo

Mèo là biểu tượng của linh thú tốt lành, giúp thu hút tài lộc, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Đặt tượng linh vật mèo trong không gian sống giúp sự nghiệp phát triển, thành công trong công việc, thăng quan tiến chức, thuận buồm xuôi gió.

Hình ảnh bài viết

Tượng mèo trong 12 cung hoàng đạo mạ vàng

5. Tượng Rồng

Tuy không phải là con vật gần gũi với đời sống hàng ngày của người Việt nhưng rồng lại là biểu tượng tuyệt đối của sự thịnh vượng và dồi dào. Tượng rồng dát vàng uy nghiêm thể hiện ý chí vượt qua mọi khó khăn, rào cản trong cuộc sống. Đồng thời rồng còn là biểu tượng của sự bảo vệ, xua đuổi tà ma, trấn trạch cho gia chủ.

Hình ảnh bài viết

Chọn mua tượng 12 con giáp mạ vàng của ACT Gold

6. Tượng rắn

Con rắn dát vàng tượng trưng cho sự quyết tâm. Mang lại may mắn và thành công cho chủ nhân trong công việc. Rắn cũng mang lại sự thịnh vượng và tài lộc. Đây là linh vật dùng để xua đuổi tà ma, mang đến những điều tốt lành, bình an.

Hình ảnh bài viết

Rắn – linh vật

7. Tượng ngựa

Những câu nói như “mã đáo thành công” không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Tượng ngựa là biểu tượng của sự bền bỉ, mạnh mẽ, cố gắng thành công, thắng lợi trong công việc.

Hình ảnh bài viết

Tượng ngựa phong thủy để ô tô

8. Tượng Dê

Tượng Dê là biểu tượng của tài lộc và may mắn. Dê thường được gắn với đồng tiền âm dương, tượng trưng cho sự thịnh vượng và may mắn, đặc biệt là trong kinh doanh.

Hình ảnh bài viết

Dê – tượng 12 con giáp mạ vàng

9. Tượng khỉ

Tượng khỉ dát vàng là biểu tượng của sự thông minh, lanh lợi và thông minh. Việc trưng bày tượng khỉ trong không gian giúp gia chủ minh mẫn, thông minh, nhanh nhạy trong việc giải quyết các vấn đề khó khăn.

Hình ảnh bài viết

Tượng khỉ giúp gia chỉ có nhựng quyết định sáng suốt

10. Tượng gà

Tượng gà mang đến sự may mắn, mới mẻ, nguồn năng lượng dồi dào. Vì vậy, linh vật gà trở thành biểu tượng của nguồn năng lượng dồi dào, đẩy lùi những năng lượng xấu xung quanh.

Hình ảnh bài viết

Tượng linh vật gà phong thủy ACT Gold

11. Tượng chó

Chó là biểu tượng của lòng trung thành và sự an toàn cho gia đình. Sử dụng tượng chó dát vàng trong phong thủy mang lại nhiều may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng.

Chó – Linh vật dát của 12 con giáp

12. Tượng lợn

Bộ 12 con giáp dát vàng với linh vật cuối cùng là con lợn. Con lợn là biểu tượng của sự giàu sang, hạnh phúc, tài vận ổn định, công việc thăng tiến.

Hình ảnh bài viết

Linh vật lợn tượng trưng cho sự giàu có và sung túc

Chọn tượng linh vật theo tuổi

Những độ tuổi khác nhau sẽ phù hợp với những linh vật phong thủy khác nhau. Chọn tượng phong thủy theo tuổi của gia chủ sẽ mang lại nhiều may mắn cho cả gia đình.

Năm Tý: Tượng chuột, tượng Rồng, tượng Khỉ, tượng Trâu

Sửu: Tượng rắn, tượng gà, tượng chuột

Tuổi Dần: Tượng ngựa, tượng chó, tượng lợn

Tuổi Mão: Tượng lợn, tượng chó, tượng dê

Năm Thìn: Tượng khỉ, tượng chuột, tượng gà

Tuổi Tỵ: Tượng gà, tượng trâu,

Tuổi Ngọ: Tượng chó, tượng Hổ, tượng Dê

Tuổi Mùi: Tượng lợn, tượng Mèo, tượng Ngựa

Tuổi Thân: Tượng chuột, tượng Rồng, tượng Rắn

Năm Đinh Dậu: tượng Rắn, tượng Trâu, tượng Rồng.

Năm Tuất: Tượng hổ, tượng ngựa

Năm Hợi: Tượng lợn, tượng Mèo, tượng Dê

Chú ý khi chọn tượng phong thủy theo tuổi

Chọn loại linh vật theo tuổi thôi chưa đủ để mang lại may mắn, gia chủ. Khi chọn mua tượng phong thủy, gia chủ cũng cần lưu ý đến một số yếu tố khác như:

Chất liệu của tượng phong thủy: Chất liệu tạo thành tượng góp phần làm tăng / giảm giá trị phong thủy của vật phẩm. Chọn chất liệu phù hợp với mệnh để có hiệu quả tốt nhất.

Hình dáng tượng: Có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã tượng phong thủy cho gia chủ lựa chọn. Tùy theo mục đích và mong muốn mà gia chủ có thể chọn cho mình những dáng hình phù hợp nhất.

Vị trí đặt tượng: Không nhất thiết bạn phải chọn một bức tượng phong thủy hợp tuổi và đặt xung quanh nhà thì mới có thể gặp nhiều may mắn. Tượng phong thủy phải được đặt ở vị trí trang trọng, thoáng mát. Và phù hợp với mệnh của gia chủ mới có thể phát huy được ý nghĩa phong thủy.

12 con giáp nên chọn chất liệu gì?

Có rất nhiều loại tượng 12 cung hoàng đạo được làm từ các chất liệu khác nhau: gốm, sứ, gỗ, đá, đồng. Tuy nhiên, tượng linh vật 12 con giáp dát vàng được sử dụng nhiều nhất.

Tượng 12 con giáp dát vàng thu hút bởi chất liệu bền, đẹp, sang trọng. Mỗi bức tượng như được người nghệ nhân thổi hơi thở, trở nên sống động và vô cùng thu hút. Tại ACT Gold, các nghệ nhân đã rất khéo léo khi đúc tượng linh vật theo nhiều kiểu dáng khác nhau, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn.

Mua 12 con giáp cung hoàng đạo ở đâu?

Mỗi bức tượng dát vàng tại ACT Gold đều được chăm chút tỉ mỉ và chi tiết. Chúng tôi tự tin là địa chỉ uy tín để khách hàng tìm kiếm các vật phẩm phong thủy dát vàng. Bài trí tượng linh vật dát vàng trong không gian mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Nó còn mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Sản phẩm của ACT Gold có những ưu điểm vượt trội so với các đơn vị khác:

Chất liệu tốt: Chất liệu vàng lá 24k, được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo độ tinh khiết. Nguồn nguyên liệu được kiểm duyệt chặt chẽ ngay từ đầu cho đến khi thành phẩm.

Có tay nghề cao: Đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm, tay nghề cao đúc nên những bức tượng, linh vật dát vàng tinh xảo, sống động và chân thực.

Nhiều mẫu mã khác nhau: Sở hữu bộ 12 con giáp dát vàng ACT Gold đa dạng về mẫu mã, kích thước. Chúng tôi đáp ứng mọi tiêu chí mà khách hàng yêu cầu về một dòng sản phẩm cao cấp. ACT Gold còn nhận đúc và làm tượng theo yêu cầu và kích thước của khách hàng. Giúp gia chủ có thể chọn mua được những bức tượng phù hợp để trưng bày trong không gian.

Giá tốt: ACT Gold luôn cho ra đời những linh vật tốt và tinh xảo. Giá cả tương xứng với chất lượng.

Bảo hành trọn đời: ACT Gold cam kết chất liệu và bảo hành bằng văn bản. Thời gian bảo hành từ 5-15 năm cho các dòng sản phẩm

Giao hàng toàn quốc: Chúng tôi giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng nội thành. Hỗ trợ phí cho khách ở xa.

Bộ tượng 12 con giáp là dòng sản phẩm dát vàng cao cấp, mang ý nghĩa phong thủy cao. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian trưng bày. Mọi thông tin cần tư vấn và đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline