Tượng rồng phong thủy mạ vàng 24K - biểu tượng cho quyền lực sức mạnh và sự hoàn hảo

Tượng rồng phong thủy mạ vàng là món quà tặng ý nghĩa tặng sếp, đối tác trong các dịp tân gia, lễ tết, … Con rồng là một hình tượng có vị trí đặc biệt trong văn hóa, tín ngưỡng của người Việt Nam và nó cũng đã từng là biểu tượng linh thiêng trong truyền thuyết con Rồng cháu Tiên của dân tộc Việt. Hình tượng linh vật quyền quý này cũng có nhiều ý nghĩa hết sức tốt đẹp. Vậy nên, tượng rồng phong thủy đã trở thành món đồ trang trí phong thủy được ưa thích.

Tượng rồng phong thủy mạ vàng 24K

Tượng rồng phong thủy mạ vàng được đúc đồng nguyên khối, bên ngoài được mạ một lớp vàng 24k. Nó giúp sản phẩm vừa cao cấp ở chất liệu vàng phủ mà vẫn có những đường nét tinh tế, sắc sảo, uyển chuyển đầy sống động nhờ chất liệu đồng nguyên khối đúc bên trong. Linh vật tuổi Thìn phong thủy mạ vàng 24k là bức tượng chắc chắn sẽ đem đến thêm nhiều vận may mắn, điềm lành cho gia chủ. Hơn nữa, Thìn – rồng trong 12 địa chi thuộc hành thổ, màu vàng nên rất hợp với lớp mạ này.

Tượng rồng phong thủy thời Nguyễn được đúc theo nguyên mẫu rồng chầu trong Đại Nội Huế.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Rồng Dâng Ngọc Dát Vàng 24k ACT GOLD

Ý nghĩa của tượng rồng phong thủy mạ vàng

Dù chỉ là con vật trong tưởng tượng, nhưng rồng được xem là có thể sống được cả dưới nước, trên mặt đất và trên trời, vì thế rồng chính là một biểu tượng cho cả quyền lực sức mạnh và sự hoàn hảo. Ở các triều đại phong kiến Việt Nam, rồng là tượng trưng cho quyền uy tuyệt đối của các đấng thiên tử, của các vua chúa. Rồng là hình tượng của mưa thuận gió hòa, là linh vật đứng vào hàng bậc nhất trong bộ tứ linh “long, lân, quy, phụng”. Rồng là biểu tượng của sự sinh sôi mạnh mẽ, là biểu tượng của phương Đông (tả thanh long) và của mùa xuân. Rồng được miêu tả với nhiều dáng vẻ, tùy thuộc vào sự tưởng tượng phong phú của từng cộng đồng, của từng dân tộc và luôn biến đổi theo thời đại hay không gian cư trú.

Hình ảnh bài viết

Đường nét tượng rồng được đúc tinh xảo

Cách bài trí tượng rồng mạ vàng theo phong thủy

Bạn có thể đặt tượng rồng phong thủy mạ vàng ở bất kỳ vị trí nào trong nhà để tăng vượng khí, Cần lưu ý về độ cao nơi bài trí tượng rồng phong thủy. Các bạn cần tránh việc đặt rồng ở nơi quá cao, tốt nhất là không được cao hơn đỉnh đầu của bạn. Luôn đặt rồng phong thủy ở những vị trí thông thoáng, nơi có nguồn năng lượng tốt dồi dào rất phù hợp với đặc tính loài rồng. Hãy chắc chắn rằng đầu rồng được hướng về phía rộng rãi, xem mắt rồng có nhìn bao quát được phần lớn căn nhà hay không. Nếu vị trí đặt rồng giúp mắt rồng bao quát được phần lớn ngôi nhà, điều đó sẽ đem lại nhiều may mắn và thịnh vượng hơn nữa. Tuy nhiên, không nên đặt đầu rồng hướng về phía cửa sổ và không đặt đầu rồng nhìn sát vào tường hay đặt ở khu vực góc nhà. 

Hình ảnh bài viết

Tượng Rồng mạ vàng làm quà tặng trong các dịp nào?

Tượng Rồng mạ vàng là một lựa chọn quà tặng tuyệt vời trong nhiều dịp đặc biệt, bao gồm:

  • Tết Nguyên Đán: Trong văn hóa Á Đông, rồng thường được coi là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực và may mắn. Do đó, tượng Rồng mạ vàng là một quà tặng phong thủy mang ý nghĩa về sự thịnh vượng và thành công trong năm mới.

  • Cưới Hỏi: Trong lễ cưới của nhiều nền văn hóa, tượng Rồng mạ vàng có thể được tặng như một biểu tượng cho sự hạnh phúc, sức mạnh và sự bền vững trong hôn nhân.

  • Sự Kiện Kinh Doanh: Tượng Rồng mạ vàng cũng là một lựa chọn phù hợp để tặng trong các sự kiện kinh doanh như khai trương cửa hàng mới, kỷ niệm thành lập công ty, hay đánh dấu các cột mốc quan trọng.

  • Các Dịp Lễ Lớn: Như Lễ Phụ Nữ, Lễ Mẹ, hoặc sinh nhật, tượng Rồng mạ vàng có thể là món quà ý nghĩa để thể hiện sự quý trọng và tôn trọng đối với người nhận.

Với vẻ đẹp sang trọng và ý nghĩa sâu sắc, tượng Rồng mạ vàng là một lựa chọn quà tặng độc đáo và đầy ý nghĩa cho nhiều dịp khác nhau.

Hình ảnh bài viết

Nên tặng ai tượng rồng phong thủy mạ vàng?

Tượng rồng phong thủy mạ vàng là bức tượng phong thủy cao cấp do các nghệ nhân ACT GOLD thiết kế và chế tác. Bức tượng này rất thích hợp dùng làm quà tặng sếp, đối tác, khách hàng, người thân, bạn bè,… nhân dịp sinh nhật, ngày kỷ niệm, tân gia, khai trương,… Với nhiều ý nghĩa như vậy, tượng rồng phong thủy mạ vàng là món đồ trang trí phù hợp với tất cả mọi người, mọi nhà. Bạn có thể mua tượng rồng phong thủy làm thứ đồ phong thủy cho chính bản thân hoặc gia đình mình. Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 tới đây, tượng rồng mạ vàng sẽ trở thành món quà cao cấp biếu Tết ý nghĩa nhất. Bức tượng rồng mạ vàng sẽ đem lại những ý nghĩa phong thủy tốt lành cho những người muốn hoặc đang có quyền uy. Linh vật này sẽ làm món quà càng thêm ý nghĩa đặc biệt đối với những người tuổi Thìn.

 

 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline