Tượng Trâu Phong Thủy Mạ Vàng – Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Người Tuổi Sửu

Tượng Trâu phong thủy mạ vàng mang thương hiệu ACT GOLD, là mẫu quà vàng cao cấp thuộc bộ tượng 12 con giáp trong phong thuỷ. Đây là món quà ý nghĩa thích hợp làm quà tặng nhân dịp tân gia, sinh nhật, mừng năm mới cho những người hợp mạng phong thuỷ với tuổi Sửu. Đặc biệt tặng người tuổi Sửu trong năm nay sẽ giúp gia chủ hút nhiều tài lộc, may mắn và sự thịnh vượng.

Ý nghĩa tượng Trâu vàng phong thủy

Đất nước ta xuất phát từ nền nông nghiệp lúa nước, nên từ xưa đến nay, người Việt thời cổ hay hiện tại vẫn luôn quan niệm rằng con Trâu là đầu cơ nghiệp. Trâu còn là mục tiêu đầu tiên cần đạt được của mỗi người đàn ông đó là “Tậu trâu”, bởi vì họ tin rằng trâu là một tài sản quý giá nhất và quyết định cho cuộc sống ấm no, đủ đầy cho con người. Chính vì vậy, hình ảnh con Trâu gắn liền với đời sống của con người lột tả bởi đức tính với tính cách hiền lành, kiên nhẫn, cần cù và mạnh mẽ.

Theo phong thuỷ, thì Trâu đứng hàng thứ 2 và là linh vật được coi là bạn trung thành của con người, trâu đem đến sức cày kéo bền bỉ, dẻo dai giúp con người gieo trồng. Mặt khác, Việt Nam chúng ta là một Quốc gia có nền văn minh lúa nước, hình ảnh chú Trâu gắn liền với sự nghiệp của đất nước, chính vì vậy, trâu thể hiện sự thịnh vượng, phồn vinh. Nên không có gì khó hiểu khi trong 12 con giáp, linh vật Trâu lại được biểu tượng của dân tộc. Đặc biệt hơn, trong kỳ Sea Game đầu tiên được tham gia với tư cách chủ nhà, Việt Nam cũng chọn hình ảnh biểu trưng là chú Trâu vàng.

Theo đó, việc lựa chọn và bài trí tượng trâu vàng phong thủy trong nhà hợp lý, đúng vị trí và hướng thì Trâu sẽ giúp gia chủ hút về tài lộc, vượng khí từ các hướng giúp công việc làm ăn thuận lợi. Vậy nên những người kinh doanh bất động sản đặc biệt ưa chuộng bày tượng Trâu phong thủy trong gia đình hoặc nơi làm việc.

Hình ảnh bài viết

Đó là lý do tại sao mà các chuyên gia phong thủy cho rằng bức tượng hình con trâu rất phù hợp với những người buôn bán, kinh doanh, bất động sản, hay các ngành nghề khác có liên quan tới tài chính. Bởi lẽ linh vật này sẽ giúp công việc của bạn luôn gặp nhiều may mắn.

Hình ảnh bài viết

Ý nghĩa quà tặng trâu vàng trong phong thủy

Mang lại vận may về tài lộc, giữ gìn của cải

Theo dân gian, ông cha ta thường cho rằng trâu là đại diện của sự giàu có. Do đó, người ta thường tặng trâu vàng cho cấp trên, bạn bè và những người thân yêu để mong họ có một cuộc sống sung túc và giàu có. Hơn hết, đường công danh và sự nghiệp của những người được tặng tượng trâu vàng sẽ thuận lợi và phát triển tốt hơn.

Mang lại sự may mắn, cát tường

Từ xa xưa, linh vật này đã là biểu tượng của đức tính hiền lành, chăm chỉ, và chịu khó. Do đó, mọi người thường tặng bức tượng trâu vàng với mong muốn mang lại may mắn cho người được nhận.

Hình ảnh bài viết

Tượng trâu mạ vàng có tác dụng trấn trạch trừ tà

Theo các chuyên gia phong thủy, tượng trâu vàng còn có tác dụng trấn trạch trừ tà, biến hung thành cát. Do đó, người ta thường tặng bức tượng này với mong muốn xua tan tà ma, gây ảnh hưởng xấu đến gia đình của người được nhận.

Bảo Quản và Chăm Sóc Tượng Trâu Mạ Vàng Để Luôn Sáng Bóng

Tượng trâu mạ vàng không chỉ là một vật trang trí đẹp mắt, mà còn là biểu tượng mang nhiều ý nghĩa trong văn hóa và tâm linh. Để giữ cho tượng trâu mạ vàng luôn sáng bóng và không bị ảnh hưởng bởi thời gian, việc bảo quản và chăm sóc là vô cùng quan trọng.

Cách Bảo Quản Tượng Trâu Mạ Vàng 24K

  • Vị trí đặt tượng: Để tượng trâu mạ vàng 24k luôn sáng bóng, bạn nên tránh để tượng ở những nơi ẩm ướt hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Lưu ý về môi trường: Tránh để tượng gần những vật phẩm có tính axit cao như trái cây, nước hoa, hay mỹ phẩm.

Tượng Trâu Phong Thuỷ Mạ Vàng và Việc Bảo Quản 

Tượng trâu phong thuỷ mạ vàng không chỉ mang giá trị thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa tâm linh. Khi bảo quản, bạn cần chú ý đến hướng và vị trí đặt tượng sao cho phù hợp với nguyên tắc phong thuỷ, giúp tăng cường năng lượng tích cực cho không gian sống.

Cách Chăm Sóc và Làm Sáng Tượng Trâu

  • Vệ sinh: Sử dụng khăn mềm và nước ấm nhẹ nhàng lau sạch bụi bẩn.
  • Làm sáng: Dùng kem đánh bóng chuyên dụng cho vàng để giữ cho tượng trâu mạ vàng luôn sáng bóng.

Tượng trâu mạ vàng, dù là tượng trâu mạ vàng 24k hay tượng trâu phong thuỷ mạ vàng, đều cần được chăm sóc và bảo quản đúng cách. Chỉ với một chút tâm huyết và công sức, bạn sẽ giữ được vẻ đẹp rạng ngời và ý nghĩa tâm linh của tượng trâu mạ vàng trong nhiều năm.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

 

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline