Tượng Trâu Vàng Và Ý Nghĩa Đặc Biệt Trong Phong Thủy

1. Biểu tượng của bức tượng trâu trong phong thủy là gì?

Trâu thường gắn liền với sức mạnh và lòng dũng cảm. Chúng luôn sẵn sàng đối mặt với tất cả những khó khăn và thử thách ở phía trước. Vì vậy, người ta cho rằng bức tượng hình con trâu sẽ mang lại rất nhiều may mắn. Nó là động lực mạnh mẽ, giúp mọi người có thể vượt qua tất cả những chướng ngại vật trước mắt. Nhờ vậy, cuộc sống và công việc hàng ngày của mọi người sẽ thuận lợi và tốt đẹp hơn.

Hình ảnh bài viết

Bên cạnh đó, các chuyên gia phong thủy cũng cho rằng, để tượng trâu bên mình sẽ giúp mọi người có thêm ý chí và niềm tin để nhanh chóng đạt được ước mơ của mình. 

Điều đặc biệt là để tượng trâu ở trong nhà sẽ mang đến rất nhiều điều tuyệt vời. Nó sẽ giúp các thành viên trong nhà có thêm nhiều may mắn và tài lộc trong tất cả các lĩnh vực, từ đường tình duyên, đến công danh, sự nghiệp. Không chỉ vậy, tượng trâu còn có tác dụng xua đuổi tà ma, và tiểu nhân ra khỏi ngôi nhà.

Đó là lý do tại sao mà các chuyên gia phong thủy cho rằng bức tượng hình con trâu rất phù hợp với những người buôn bán, kinh doanh, bất động sản, hay các ngành nghề khác có liên quan tới tài chính. Bởi lẽ linh vật này sẽ giúp công việc của bạn luôn gặp nhiều may mắn.

Hình ảnh bài viết

2. Biểu tượng trâu vàng trong phong thủy

Trong số những chất liệu làm nên tượng trâu thì có lẽ vàng là tốt nhất. Bởi lẽ tượng trâu vàng luôn tỏa ra một thứ ánh sáng lấp lánh. Vì vậy, nó sẽ giúp cho bạn có đường công danh rộng mở. Điều quan trọng là nó sẽ giúp bạn luôn gặp thuận lợi và nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp phía trước.

Có thể nói bức tượng trâu vàng mang sức mạnh lớn nhất. Ánh vàng rực rỡ của nó báo hiệu rằng cuộc sống phía trước của bạn sẽ luôn gặp tài lộc, và sung sướng.

3. Ý nghĩa quà tặng trâu vàng trong phong thủy

Mang lại vận may về tài lộc, giữ gìn của cải

Theo dân gian, ông cha ta thường cho rằng trâu là đại diện của sự giàu có. Do đó, người ta thường tặng trâu vàng cho cấp trên, bạn bè và những người thân yêu để mong họ có một cuộc sống sung túc và giàu có. Hơn hết, đường công danh và sự nghiệp của những người được tặng tượng trâu vàng sẽ thuận lợi và phát triển tốt hơn.

Mang lại sự may mắn, cát tường

Từ xa xưa, linh vật này đã là biểu tượng của đức tính hiền lành, chăm chỉ, và chịu khó. Do đó, mọi người thường tặng bức tượng trâu vàng với mong muốn mang lại may mắn cho người được nhận.

Hình ảnh bài viết

Tượng trâu vàng có tác dụng trấn trạch trừ tà

Theo các chuyên gia phong thủy, tượng trâu vàng còn có tác dụng trấn trạch trừ tà, biến hung thành cát. Do đó, người ta thường tặng bức tượng này với mong muốn xua tan tà ma, gây ảnh hưởng xấu đến gia đình của người được nhận.

Chúng tôi hy vọng các bạn đã có cái nhìn tổng quan nhất về tượng trâu và ý nghĩa quà tặng trâu vàng.

 

Địa chỉ mua tượng Hổ phong thủy uy tín, chất lượng

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng mạ vàng cao cấp trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi được chế tác dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và cao cấp chính là những giá trị mà chúng tôi mang đến tay khách hàng. 

Quà tặng ACT GOLD đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về món quà tặng phù hợp, cùng với đó là mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng, học hỏi và cập nhật những xu hướng mới nhất để trở thành một trong những thương hiệu quà tặng cao cấp hàng đầu Việt Nam. 

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng vàng uy tín hiện nay, được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích. Hệ thống quy mô lớn chuyên cung cấp những món quà vàng cao cấp trên thị trường. Mỗi vật phẩm được thiết kế và chế tác tỉ mỉ, đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Luôn dẫn đầu xu hướng và tạo ra những sản phẩm văn hóa độc đáo nhất. Đặc biệt được chế tác từ nghệ nhân nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao trong lĩnh vực chế tác trang sức bằng vàng. Đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của khách hàng. 

Hình ảnh bài viết

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

 

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline