Ý nghĩa của tượng Hổ trong phong thủy

Là linh vật đứng thứ 3 trong bộ 12 con giáp, ý nghĩa tượng hổ trong phong thuỷ được gắn liền với khả năng trấn trạch, bảo vệ cho gia chủ, mang lại sức khỏe dồi dào, quyền lực và địa vị.

Hổ là một trong những loài động vật ăn thịt nguy hiểm nhưng lại có mối liên hệ mật thiết với đời sống của con người. Hổ tượng trưng cho sức mạnh và được dân gian thần thánh hóa. Trong phong thuỷ, tượng hổ cũng được nhiều người ưa chuộng bài trong nhà hay phòng làm việc bởi những lợi ích đặc biệt.

Đôi nét về con Hổ - linh vật tuổi Dần

Linh Vật được chế tác thành một vật dụng rất được ưa chuộng trong giới phong thủy. Đây được coi là món đồ linh thiêng, làm theo hình dáng tương ứng của 12 con giáp, cho nên người thuộc con giáp nào tương ứng với một linh vật có hình con giáp đó, nhằm đem lại may mắn, thành công, xua đuổi những điều xui rủi trong cuộc sống.

Người tuổi Dần thường đặc trưng với tính cách điềm đạm, nhẫn nại, có khả năng phản ứng nhanh trong nhiều trường hợp khác nhau, vì thế thích hợp để làm lãnh đạo hoặc người dẫn đầu. Linh vật cho người tuổi Dần có hình dáng Chúa Sơn Lâm thị uy trên núi, thể hiện khí phách thủ lĩnh, dũng mãnh vô song, muôn loài quy thuận, có tác dụng giữ an bản mệnh, phát triển công danh, kích thâu tài lộc.

Hình ảnh bài viết

Tuy nhiên, trước khi chọn một vật phẩm phong thủy nói riêng, hay đồ phong thủy nói chung để trang trí trong nhà hay bàn làm việc, gia chủ cần tìm hiểu, quan sát và chọn lựa thật kỹ càng. Bên cạnh đó, việc đặt vật phẩm phong thủy ở vị trí thích hợp sẽ tăng khả năng sinh tài lộc.

Ý nghĩa tượng hổ trong phong thuỷ ít ai biết

Tượng hổ dát vàng mang tính chất Kim mang cát khí rất lớn. Là vật khí của công danh, tài lộc và quyền lực. Mang nguyên khí Kim là cát khí đem lại sự may mắn về công danh, tài lộc, học hành thi cử. Cũng có thể dùng để trấn yểm khi nhà bị phạm vào cấm kỵ hoặc bị Sát tinh chiếu hướng.

Dùng hướng Chính Bắc, Tây Bắc, Tây để tăng cường cát khí cho các sao tốt ở các hướng này hoặc dùng trấn yểm khi bị Sát hướng.

Ý nghĩa Hổ trong phong thuỷ là bảo vệ cho gia chủ, đảm bảo cho tiền tài, sức khỏe và sự sinh sôi nảy nở của các thế hệ sau. Ngoài ra tượng hổ còn là biểu tượng của quyền uy, sự thăng tiến trong học hành, kinh doanh và đặc biệt hợp với người tuổi Dần.

Hình ảnh bài viết

Hổ không ngần ngại bất cứ một cuộc chiến nào và không bao giờ thất bại do đó linh khí từ tượng sẽ có sức mạnh phù trợ cho gia chủ làm ăn, buôn bán phát đạt, đánh đâu thắng đó. Tượng hổ giúp người kinh doanh biết nắm được các thời cơ, cơ hội làm ăn tốt, từ đó thu được nhiều lợi nhuận, tiền vào như nước, nhiều của cải và rất bền vững.

Với những người mà có địa vị trong xã hội, người có chức quyền hay lãnh đạo… đặt tượng hổ trong nhà sẽ như tăng thêm được sức mạnh, sự uy quyền cho bản thân, biết dẫn dắt mọi người đi đúng hướng và đạt được kết quả cao, được nhiều người nể phục và kính trọng, khiến các thế lực xấu phải sợ hãi, không dám đối đầu.

Bài trí tượng hổ dát vàng trong nhà thế nào đúng phong thuỷ?

Ngày nay, nhiều người rất yêu thích việc bài trí tượng hổ trong nhà, phòng làm việc, phòng khách để bảo vệ nhà cửa, người thân trong gia đình. Tuy nhiên, nếu đặt trong một không gian sang trọng thì việc mua tượng hổ dát vàng chính là lựa chọn hợp lý nhất.

Cách đặt tượng Hổ phong thuỷ trong nhà/ bàn làm việc

Tượng hổ dát vàng do ACT GOLD chế tác vừa tôn nét uyển chuyển của chúa sơn lâm oai hùng vừa thể hiện được sự uy nghiêm và sức mạnh của loài hổ với những đường nét sắc cạnh, độc đáo. Lớp dát vàng còn mang lại cho bức tượng sự phúc quý, giàu sang rất thích hợp để làm quà tặng sếp, khách hàng, đối tác VIP, hay trưng bày trong nhà lớn.

Để phát huy ý nghĩa tượng hổ trong phong thuỷ, bạn nên đặt tượng hổ dát vàng trên bàn làm việc, đầu hổ hướng ra ngoài giúp cho công việc kinh doanh của bạn phát đạt và tạo dựng được chữ tín trên thương trường. Bởi hổ mạ vàng thuộc tính Kim mà hành Kim trong ngũ hành chủ về tài lộc mang lại cát khí, tiền tài rất lớn.

Lưu ý khi đặt tượng Hổ phong thuỷ trong nhà

Những người tuổi Ngọ, Tuất, Dần nên hạn chế bày tượng hổ hoặc tham khảo thêm ý kiến của các bậc thầy phong thủy để đặt cho đúng cách.

Tránh đặt tượng hổ dát vàng trong phòng ngủ (kỵ nhất là phòng vợ chồng) và đối diện với cửa chính. Vì đặt trong phòng ngủ khiến vợ chồng bất an, đối diện phòng khách sẽ ảnh hưởng tới hàng xóm và người tới thăm, hổ có con mắt dữ, hung tợn sẽ khiến cho người ta sợ hãi mà không dám đi vào.

Mặc dù hổ được coi là hung thú nhưng lại là một hộ thủ đắc lực. Với ý nghĩa của tượng hổ trong phong thuỷ, việc bày trí tượng hổ thể hiện sức mạnh, thế lực và khí phách của gia chủ. Tuy nhiên việc trưng bày tượng hổ tạo nên một năng lượng rất mạnh nên cần hết sức chú ý, nếu không thì khó chiếm được lợi mà chỉ có hại nhiều.

Địa chỉ bán tượng Hổ phong thuỷ dát vàng cao cấp

ACT GOLD đang dần khẳng định vị thế của mình trong thị trường quà tặng dát vàng cao cấp với bộ sưu tập Tượng Hổ Vàng phong thuỷ. Độc đáo với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, chế độ bảo hành dài lâu, đầy hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời tặng sếp, khách hàng, đối tác... trong những dịp lễ lớn, sự kiện trọng đại.

 

 

Địa chỉ cung cấp quà tặng dát vàng uy tín

ACT GOLD – Công ty gia công dát vàng và chế tác quà tặng cao cấp tại Việt Nam. ACT GOLD là doanh nghiệp chuyên cung cấp quà tặng, quà biếu trong tất cả các dịp như khánh thành, khai trương, ngày lễ, 8/3, sinh nhật, tân gia…Khi đến với ACT GOLD bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín doanh nghiệp.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Video tổ hợp sản xuất quà tặng dát vàng ACT GOLD tại Hà Nội:

 

 

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline