Ý nghĩa ngày vía thần tài – Ngày vía thần tài mang lại điều gì

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Theo quan niệm từ bao đời nay, thần tài là vì mang lại may mắn, tiền tài cho gia chủ. Đó là lý do vì sao cứ đến mùng 10 tháng Giêng – ngày vía Thần Tài, nhiều người Việt lại dành thời gian mua sắm vàng, đồ từ vàng cho mình và làm quà cho bạn bè, người thân như một lời chúc cả năm. phú quý mới may mắn.

Nguồn gốc ngày của Thần tài:

Ngày Thần tài (mùng 10 tháng Giêng) được coi là ngày lễ quan trọng trong năm mới, đặc biệt là đối với giới kinh doanh. Vào ngày này, ngoài việc mua sắm lễ vật để cúng Thần Tài thì việc mua vàng để cầu may cũng rất sôi động, bởi tín ngưỡng dân gian cho rằng hoạt động này giúp mang lại may mắn, tài lộc, giúp ích cho công danh. Việc buôn bán suôn sẻ, thuận lợi.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Chậu Sen 9 Cành dát vàng 24k

Thông thường, những người kinh doanh vẫn cúng thần tài hàng tháng, thậm chí hàng ngày. Tuy nhiên, ngày 10 tháng Giêng vẫn được coi là ngày lễ quan trọng nhất trong năm.

Ngày Thần Tài thực sự bắt nguồn từ Trung Quốc và sau đó du nhập vào nước ta. Theo đó, truyền thuyết được lưu truyền rằng trong một lần Thần Tài say rượu đã vô tình rơi xuống hạ giới. Khi đó, anh ta cứ đi qua nhà người ta, nhà người đó hóa ra giàu có, tiền vào như nước. Ngày 10 tháng Giêng, ông về trời. Chính vì vậy người ta mua vàng vào ngày này hàng năm để tưởng nhớ và cầu tài lộc, công danh, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực buôn bán, kinh doanh. Truyền thuyết này theo thời gian dần đi vào tiềm thức của mọi người và trở nên vô cùng phổ biến.

Tại sao nên mua vàng trong ngày vía thần tài:

Người Việt thường quan niệm nếu bỏ tiền ra mua vàng trong ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng thì cả năm sẽ nhận được nhiều may mắn, công việc hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh, cả năm rủng rỉnh tiền bạc. .

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Cá Chép Vượt Vũ Môn

Không chỉ mang ý nghĩa tâm linh, mua vàng đầu năm còn được coi là hình thức tiết kiệm của người Việt. Trong tâm lý và thói quen của người Việt, vàng vẫn được coi là kênh đầu tư và “giữ tiền” an toàn nhất. Hầu hết mọi gia đình được coi là đủ điều kiện đều có một vài “thắt lưng” vàng để phòng khi cần chi tiêu.

Những sản phẩm nên mua và tặng cho Thần Tài:

Đến Thần Tài mua một ít vàng cũng là để cầu tài lộc, thịnh vượng và may mắn cho cả năm. Bên cạnh các sản phẩm dát vàng, xu hướng những năm gần đây nhiều khách hàng cũng ưa chuộng các sản phẩm mạ vàng 24k cao cấp. Dưới đây là TOP những món đồ bán chạy nhất tại ACT Gold trong ngày vía thần tài:

Tranh thần tài dát vàng 24k

Là vị thần đại diện cho tài lộc và may mắn, những sản phẩm mang hình tượng thần tài luôn là vật phẩm được săn đón trong ngày vía thần tài. Tranh thần tài dát vàng 24k là sản phẩm độc đáo của thương hiệu ACT Gold, ngoài giá trị thẩm mỹ giúp tạo nên sự sang trọng cho không gian sống, khi trưng bày tranh tại nhà còn giúp bạn rước thêm nhiều may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức nhanh chóng. con đường sự nghiệp.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tranh Hoa Sen dát vàng mang ý nghĩa tài lộc, may mắn

Cây tài lộc để bàn bằng đồng mạ vàng

Hình ảnh cây tiền tài với vô số đồng tiền cổ trên cành biểu tượng cho sự thịnh vượng, giàu sang, phú quý. Đây là món quà tặng sinh nhật ý nghĩa với hàm ý mong người nhận sẽ luôn gặp may mắn, tài lộc dư dả.. Bên cạnh cây thật, các tín đồ phong thủy hiện nay đang tìm kiếm một loại cây “tươi không cần tưới”, đó là cây phát tài vàng.

Cây tài lộc mang đến cho người thân, bạn bè một ngôi nhà mới. Và rất thích hợp làm quà tặng trong ngày vía thần tài

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Chậu Cây Tài Lộc dát vàng mang đến nguồn năng lượng tươi sáng cho gia chủ

Đặt một chậu cây phát tài trên bàn làm việc không chỉ giúp tôn lên phong vị độc đáo mà còn giúp gia chủ thu hút nhiều tài lộc, rước may mắn vào nhà. Sản phẩm còn thích hợp làm quà biếu, tặng người thân, cấp trên như một lời chúc năm mới nhiều may mắn, sức khỏe và an khang thịnh vượng.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline