Ý tưởng chọn quà tặng doanh nghiệp sang trọng và đẳng cấp

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Ngày nay, sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt. Doanh nghiệp muốn khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng thì cần phải có những dịch vụ chăm sóc. Một trong những lựa chọn của các doanh nghiệp này là quà tặng doanh nghiệp. Những món quà giá trị mang ý nghĩa thiết thực góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu. Doanh nghiệp có chính sách chăm sóc khách hàng và quà tặng tốt sẽ tạo được uy tín và thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp đó. Bài viết này sẽ giúp bạn tham khảo một số ý tưởng chọn quà tặng doanh nghiệp sang trọng.

Hình ảnh bài viết

Ý tưởng chọn quà tặng doanh nghiệp sang trọng và đẳng cấp

Định nghĩa của một món quà là gì?

Quà tặng doanh nghiệp nói chung là quà tặng được sử dụng trong môi trường doanh nghiệp, không thể thiếu trong các sự kiện hội nghị, các hoạt động nội bộ của một công ty. Quà tặng mang đến sự nhận diện thương hiệu cho khách hàng. Món quà tương tư và đánh dấu sự thành công và phát triển của doanh nghiệp đó. Ngoài ra, chúng còn có hiệu quả trong việc cải thiện mối quan hệ giữa công ty với khách hàng hoặc đối tác kinh doanh.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng doanh nghiệp giúp cải thiện mối quan hệ giữa công ty và khách hàng

Tiêu chí chọn quà tặng doanh nghiệp

Quà tặng không cần quá cầu kỳ, chỉ cần phù hợp với người nhận là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn. Hiện nay, để chọn được những món quà phù hợp thì cần phải quan tâm đến ý nghĩa của món quà đó. Bởi những ý nghĩa trong món quà còn thể hiện tình cảm, thông điệp của người tặng quà mang ý nghĩa tích cực, hạnh phúc, hứa hẹn những điều tốt đẹp.

Ngoài ra, món quà phải hữu ích và thiết thực đối với người nhận. Trước khi tặng quà, cần tìm hiểu về đối tượng nhận quà để chọn được món quà phù hợp với đối tượng đó. Và điều cuối cùng và quan trọng nhất đó là quà tặng doanh nghiệp phải được khắc logo doanh nghiệp.

Tranh Cá Chép Vượt Vũ Môn Dát Vàng 24k ACT GOLD

Món quà phải hữu ích và thiết thực đối với người nhận

Gợi ý quà tặng doanh nghiệp sang trọng, đẳng cấp

1 Danh lam thắng cảnh

Khuê Văn Các có nghĩa là “gác vẻ đẹp của sao Khuê” nằm trong Khu di tích Văn Miếu Quốc Tử Giám.  Từ năm 1997, UBND Thành phố Hà Nội chọn Khuê Văn Các là biểu tượng của Thủ Đô. Từ ngàn xưa, đây được coi là biểu tượng của đỉnh cao trí tuệ. Bức tranh Khuê Văn Các dát vàng là món quà lưu niệm vô cùng ý nghĩa dành tặng đối tác, bạn bè có dịp đến Hà Nội – thủ đô ngàn năm văn hiến.

Tranh Khuê Văn Các Dát Vàng 24k ACT GOLD

2 Đĩa Cá Chép Hoa Sen dát vàng

Hình ảnh song ngư đang tung tăng bơi lội trong ao sen thể hiện sự hoà hợp, viên mãn. Cá chép tượng trưng cho tài lộc, hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục. Đĩa được làm bằng chất liệu là sứ, được tráng thêm bên ngoài là một lớp men xanh ngọc. Tất cả các họa tiết trong đĩa đều được dát vàng 24k, làm cho đĩa thêm phần sang trọng. Với đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân, họ đã thổi hồn vào hình ảnh hoa sen và cá chép trong đĩa. Làm cho từng chi tiết nhỏ trở nên sống động như thật.

Đĩa Cá Chép Hoa Sen Dát Vàng 24k ACT GOLD

Đĩa pha lê cá chép hoa sen – Quà tặng doanh nghiệp độc đáo và ấn tượng

3 Pewter mạ vàng

Ba Tiên ông Phúc Tinh, Lộc Tinh, Thọ Tinh tượng trưng cho ba hạnh phúc lớn nhất của con người. Ông Phúc tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành, con cháu ngoan hiền. Ông Lộc được dân gian gọi là Thần Tài, tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng, tài lộc dồi dào. Ông Thọ tượng trưng cho sức khoẻ tuổi già viên mãn, an lạc. Cả ba ông đều có sắc diện nhân hậu với nụ cười hoan hỷ. Đây là món quà năm mới, Tân Gia, sinh nhật rất ý nghĩa như một lời chúc người nhận sẽ nhận được ba phước báo trong đời.

Quà Tặng Phúc Lộc Thọ ACT GOLD

Tượng Phúc Lộc Thọ – Quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

4 Tranh phú quý

Chữ An thể hiện mong muốn một cuộc sống an vui, hạnh phúc, an lạc ngay trong tâm hồn. Treo tranh chữ An trong nhà sẽ giúp cân bằng cảm xúc trong mỗi chúng ta. Khi tâm chúng ta An, chúng ta mới suy nghĩ và hành động đúng đắn. Đây cũng là món quà tặng doanh nghiệp phù hợp và ý nghĩa

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ An làm quà tặng doanh nghiệp

5 Chậu cây dát vàng

Cây hồ lô dát vàng trưng bày trong nhà có thể phù trợ cho gia đình luôn mạnh khỏe, tránh được điều xấu. Có cây hồ lô dát vàng trong nhà là có sự hiện thân của may mắn đưa cát khí vào nhà. Mặt khác, cây hồ lô lại mang ý nghĩa bảo vệ  sức khỏe, tài sản chống lại tà khí hoặc rủi ro, đau ốm. Đây là món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa được nhiều người lựa chọn.

Hình ảnh bài viết

Cây hồ lồ dát vàng là quà tặng doanh nghiệp sang trọng đẳng cấp

Mua quà tặng doanh nghiệp chất lượng tại ACT Gold

Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 094 104 2020 để được báo giá và tư vấn sản phẩm trực tiếp nhanh nhất. Khách hàng bận vui lòng để lại Email liên hệ, ACT Gold sẽ liên hệ với bạn để báo giá sản phẩm.

Chúng tôi, ACT Gold Cam kết chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cho mọi người, mọi doanh nghiệp. Hãy để món quà cho đi như một ấn tượng về thương hiệu.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên mà chưa xác định được kiểu dáng, kích thước, màu sắc phù hợp thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tại đây: Liên hệ tư vấn

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

 

 

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline