Ý tưởng quà tặng kỷ niệm tốt nhất cho nhân viên

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Những món quà lưu niệm ý nghĩa dành tặng cho nhân viên là cách cảm ơn tuyệt vời để lưu giữ kỷ niệm, thời gian gắn bó đồng hành và cống hiến cho công ty một cách tình cảm và tinh tế nhất. Bạn đọc hãy cùng ACT Gold điểm qua những món quà phù hợp và ý nghĩa nhất dành cho nhân viên nhé!

Đầu tiên Mẹo tặng quà kỷ niệm đẹp nhất

Trước khi ACT Gold cung cấp cho bạn những ý tưởng quà tặng kỷ niệm hàng đầu của mình, điều quan trọng là phải hiểu một số phương pháp hay nhất để làm cho quà tặng và kế hoạch kỷ niệm của bạn thành công. Dưới đây là một số mẹo quan trọng cần ghi nhớ khi tặng quà kỷ niệm

Làm một món quà cá nhân

Món quà kỷ niệm chân chính nhất sẽ được nhắm mục tiêu cụ thể đến nhân viên đó. Mỗi thành viên trong tổ chức của bạn là duy nhất. Vì vậy, hãy biến những món quà trở nên độc đáo với họ, tính cách của họ và những nét tính cách đặc biệt của họ. Hãy nghĩ xa hơn những thẻ quà tặng chung chung hoặc những chiếc cốc có thương hiệu và đầu tư vào một món quà được cá nhân hóa khiến họ cảm thấy đặc biệt.

Hình ảnh bài viết

Món quà lưu niệm chân thật nhất là sự nhân cách hóa nó

Giữ quà tặng công bằng

Hãy ghi nhớ số tiền bạn chi tiêu cho mỗi món quà và giữ nó nhất quán. Bạn sẽ đảm bảo rằng mọi nhân viên đều cảm thấy có giá trị và không ai cảm thấy bị đánh giá thấp. Khi tặng những món quà độc đáo và được cá nhân hóa, điều này có thể khó khăn hơn một chút, vì vậy điều quan trọng là phải chú ý đến giá trị của mỗi món quà.

Ngân sách cho quà tặng kỷ niệm

Bạn sẽ tạo ra những món quà tốt hơn nếu bạn có ngân sách để kỷ niệm những sự kiện quan trọng này. Nhân viên có thể nhìn thấy qua những nỗ lực thực sự. Khi các công ty không có ngân sách cho sự tham gia của nhân viên, họ thường kết thúc bằng một món quà vô nghĩa vào phút cuối. Nhưng nếu bạn lên kế hoạch cho những ngày kỷ niệm công việc, bạn sẽ chuẩn bị tốt hơn nhiều để tạo ra tác động với một món quà ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Có ngân sách cho những món quà kỷ niệm nhân viên

Kỷ niệm dựa trên nhiệm kỳ

Hầu hết nhân viên ở lại một công ty trong thời gian trung bình từ bốn đến năm năm. Vì vậy, điều quan trọng là phải nhận ra những thành viên trong nhóm vẫn trung thành năm này qua năm khác. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên cấu trúc chương trình công nhận của mình dựa trên nhiệm kỳ. Ngân sách cao hơn cho những nhân viên đã làm việc với công ty của bạn trong hơn 5 năm. Những thành viên trong nhóm này cực kỳ đặc biệt đối với tổ chức của bạn, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đánh giá cao những nỗ lực phi thường của họ.

Vì sao cần tặng quà lưu niệm khi đi du lịch

Tặng quà lưu niệm cho bạn bè và người thân khi đi du lịch có nhiều lý do quan trọng và ý nghĩa:

  • Tạo kỷ niệm: Quà lưu niệm là một cách thể hiện lòng biết ơn và ghi nhớ những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của bạn. Nó là một cách để kỷ niệm thời gian và trải nghiệm bạn đã chia sẻ cùng với người thân yêu.

  • Chia sẻ trải nghiệm: Việc tặng quà lưu niệm cho người thân và bạn bè là một cách chia sẻ trải nghiệm du lịch của bạn với họ. Điều này giúp họ cảm nhận được phần nào về những địa điểm, văn hóa và truyền thống mà bạn đã trải qua.

  • Thể hiện tình cảm: Quà lưu niệm là một cách thể hiện tình cảm và quan tâm của bạn đối với người thân và bạn bè. Nó thể hiện sự quan tâm đến họ và ý muốn mang đến cho họ niềm vui và hạnh phúc từ chuyến du lịch của bạn.

  • Kết nối và gắn kết: Việc tặng quà lưu niệm có thể tạo ra một liên kết tốt đẹp giữa bạn và người thân, bạn bè. Nó là một cách thể hiện tình đoàn kết và sự gắn kết trong mối quan hệ của bạn.

  • Hỗ trợ nền kinh tế địa phương: Thông qua việc mua quà lưu niệm từ địa phương khi du lịch, bạn cũng đóng góp vào sự phát triển và hỗ trợ nền kinh tế địa phương. Điều này giúp duy trì và thúc đẩy các ngành công nghiệp địa phương.

Tóm lại, tặng quà lưu niệm khi đi du lịch không chỉ là một cách thể hiện lòng biết ơn và tình cảm đối với người thân và bạn bè, mà còn là một cách để kỷ niệm và chia sẻ trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc hành trình của bạn.

Hình ảnh bài viết

2 Ý tưởng quà tặng kỷ niệm

Dưới đây là một số ý tưởng quà tặng kỷ niệm công việc yêu thích của chúng tôi mà nhân viên của bạn sẽ thích.

Bút ký dát vàng

Bút ký dát vàng có in logo thương hiệu của công ty có thể mang lại cảm giác thân thuộc và đoàn kết giữa các nhân viên của bạn. Đó là lý do tại sao đó là một ý tưởng quà tặng tuyệt vời để thưởng cho những nhân viên trung thành. Chưa kể đến tác động của nó đối với nhận thức về thương hiệu.

Hình ảnh bài viết

Ngoài ra, có thể in tên nhân viên của bạn trên trang phục có thương hiệu mà bạn chọn. Điều này sẽ mang lại cho họ cảm giác tự hào và đáng giá.

Chậu cây dát vàng 

Chúng tôi yêu thích ý tưởng này vì một vài lý do khác nhau. Chậu cây trang trí trong nhà là một món quà thú vị và độc đáo mà nhân viên có thể mang về nhà và sử dụng để làm bừng sáng ngôi nhà của họ hoặc để trên bàn làm việc, để nhắc nhở họ về những dấu mốc quan trọng của họ và sự đánh giá cao của công ty về họ.

Hình ảnh bài viết

Tặng một chậu cây với ý nghĩa may mắn, thành công

Hình ảnh cây tiền tài với vô số đồng tiền cổ trên cành biểu tượng cho sự thịnh vượng, giàu sang, phú quý. Điều này cũng đúng với nhân viên của bạn. Một chậu cây là một cách tuyệt vời để ghi nhận các cột mốc 1 năm và nhấn mạnh với nhân viên của bạn rằng bạn sẽ tiếp tục cung cấp cho họ mọi thứ họ cần để phát triển mạnh và thành công ở vị trí của họ.

Thuyền buồm dát vàng 

Nếu bạn đang kỷ niệm một cột mốc dài hạn, chẳng hạn như 5 hoặc 10 năm, bạn có thể muốn nghĩ đến việc tặng thuyền buồm dát vàng để công việc của họ ngày càng phát triển và thăng tiến hơn nữa. Thuyền buồm tượng trưng cho thịnh vượng, thành công, may mắn trong kinh doanh. Chính vì vậy đây là vật phẩm phong thuỷ được người làm kinh doanh, buôn bán ưa chuộng. Đặt một mô hình thuyền buồm mạ vàng 24k trên bàn làm việc, quầy lễ tân, thu ngân sẽ giúp kích hoạt nguồn tài lộc dồi dào.

Hình ảnh bài viết

Tặng thuyền buồm giúp công việc của nhân viên luôn thuận lợi và thăng tiến

Quà tặng phong thủy

Hoặc, nếu bạn không có đủ ngân sách cho việc đó, bạn có thể ‘hồi sinh’ không gian văn phòng của nhân viên bằng một món quà văn phòng phẩm để tăng năng suất và làm cho công việc của họ trở nên thú vị. hơn. Hãy nghĩ về những vật dụng hữu ích nhưng sáng tạo này có thể được sử dụng trong văn phòng hỗn hợp hoặc không gian ở xa.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng văn phòng phẩm Pewter là món quà ý nghĩa, thiết thực 

Hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu các thành viên trong nhóm của bạn và bạn sẽ thấy dễ dàng hơn nhiều khi tặng những món quà kỷ niệm mà mọi người thực sự trân trọng. Và nếu bạn cần trợ giúp để tìm quà tặng kỷ niệm chất lượng cao, tùy chỉnh cho từng nhân viên của mình, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn giải pháp quà tặng phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn.

ACT Gold – Nhà cung cấp quà tặng chất lượng, uy tín

Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượn cho các sự kiện của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng ACT Gold. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, ACT Gold luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, bộ quà tặng,… luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt mọi tiêu chuẩn.

Hình ảnh bài viết

ACT Gold - đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện, hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế, độc đáo. độc nhất.

Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, ACT Gold còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và giá cả để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khi hợp tác với ACT Gold, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ, hoàn thành và giao hàng tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp của ACT Gold, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian và kinh phí cho việc lựa chọn phương án quà tặng. Hãy liên hệ ngay với ACT Gold, để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

 

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline