20+ quà tặng cuối năm ý nghĩa độc đáo cho những người yêu thương

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Nên tặng quà gì vào dịp cuối năm cho khách hàng? Đó là câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Một món quà trao đi, một tấm chân tình nhận lại. Quà không chỉ đơn giản vật chất, mà sâu sắc hơn là sự quan tâm, chu đáo của doanh nghiệp dành cho khách hàng. Khi được quan tâm, tất nhiên khách hàng sẽ cảm động và trung thành với thương hiệu họ chọn để đồng hành. Từ đây, khách hàng sẽ có xu hướng mua nhiều hơn vào những năm tiếp theo, mỗi khi cần mua thứ gì đó, chắc chắn họ sẽ nghĩ ngay đến doanh nghiệp của bạn. 

Với những khách hàng quan trọng, việc tặng quà cuối năm càng không thể thiếu, vì họ là người có tầm ảnh hưởng lớn tới lợi nhuận doanh nghiệp, không chỉ tặng quà, bạn còn phải luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Do đó, hãy chọn một món quà thật độc đáo, có giá trị, để tri ân những người đã chi tiêu cho thương hiệu trong năm vừa qua. Quà cuối năm là nghi lễ mà không một công ty nào có thể bỏ qua dịp cuối năm. Những món quà này vừa có ý nghĩa khích lệ, vừa để bày tỏ sự chân thành của cấp cao đối với nhân viên của mình. Vậy công ty của bạn đã chọn được những món quà tặng cuối năm vừa sang trọng, độc đáo lại phù hợp với ngân sách công ty chưa. Hãy để ACT GOLD gợi ý cho bạn 23 món quà tốt nhất hiện nay nhé.

Những lưu ý khi chọn quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp

Cuối năm đang đến gần, và đối với nhiều doanh nghiệp, đây là thời điểm tìm kiếm những món quà tặng thú vị để tri ân đối tác, khách hàng và cả nhân viên. Tuy nhiên, việc chọn quà tặng không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt khi bạn muốn món quà của mình thực sự độc đáo và ý nghĩa. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi chọn quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp.

  • Đánh giá đối tượng nhận quà: Trước hết, bạn cần xác định rõ đối tượng mục tiêu của mình. Quà tặng dành cho đối tác kinh doanh có thể khác biệt hoàn toàn so với quà tặng cho nhân viên hay khách hàng thân thiết.

  • Tính thực tiễn: Quà tặng phải mang tính thực tiễn và phù hợp với người nhận. Một chiếc bút cao cấp, sổ tay da sang trọng hay một thiết bị công nghệ có thể là lựa chọn tốt cho đối tác, trong khi một phiếu thưởng nghỉ dưỡng có thể thích hợp hơn cho nhân viên.

  • Đảm bảo giá trị thương hiệu: Chọn quà tặng sao cho nó phản ánh đúng giá trị và hình ảnh của thương hiệu doanh nghiệp bạn. Điều này giúp tăng cường uy tín và tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người nhận.

  • Tránh quà tặng nhạy cảm: Tránh chọn những món quà có thể gây hiểu lầm hoặc không phù hợp với văn hóa, tôn giáo của người nhận.

  • Đóng gói ấn tượng: Cách bạn đóng gói và trình bày quà tặng cũng rất quan trọng. Một bao bì đẹp mắt, chất lượng sẽ tạo ra ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

  • Nhớ đến ngân sách: Dự toán ngân sách cẩn thận và tìm kiếm quà tặng phù hợp. Đôi khi, một món quà giản dị nhưng ý nghĩa sẽ tạo ra ấn tượng mạnh hơn so với món quà đắt tiền nhưng không phù hợp.

Hình ảnh bài viết

 

Top 23 quà tặng doanh nghiệp cuối năm ý nghĩa

Những món quà thích hợp làm quà tặng cuối năm tốt nhất hiện nay bao gồm:

Quà tặng Bộ tách trà – Quà tặng cuối năm phổ biến

Nếu bạn đang tìm một món quà mà khách hàng có thể sử dụng được nhiều lần thì một bộ tách trà là món quà vô cùng hoàn hảo. Sản phẩm là kết tinh của một vẻ đẹp hoàn mỹ, được tạo nên từ những chất liệu cao cấp. Bộ bình ly Pha Lê Sứ hoa văn vân mây xanh mang ý nghĩa vẻ đẹp trong sáng, tinh khiết của pha lê. Sự sang trọng của vàng lá 24k và vẻ đẹp nhã nhặn, lịch sự của gốm sứ cao cấp. Bộ bình ly sứ pha lê đúc vàng lá 24k họa tiết vân mây: bao gồm 1 bình và 6 ly. Sản phẩm được thiết kế thân bình và ly là sứ và đáy ly và đáy bình là pha lê cao cấp. Trong đáy ly, bình có chứa những lá vàng 24k dát mỏng. Trên bình và ly thêm họa tiết đám mây trên bình và ly tạo nên sự cách điệu và sang trọng cho bộ sản phẩm.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Bộ Bình Ly Pha Lê Sứ Dát Vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng chậu cây tài lộc – quà tặng doanh nghiệp cao cấp 

Một mô hình cây tài lộc dát vàng chính là món quà tặng cuối năm phù hợp nhất. Cây tài lộc tượng trưng cho sự thịnh vượng, sung túc và may mắn.Chưa hết, theo thần thoại, cây tài lộc sẽ giúp cho gia chủ nhận được nhiều may mắn, tiền tài. Vì vậy, dùng để làm vật trưng bày trong phòng  làm việc hết sức là phù hợp. Hình ảnh cây tiền tài với vô số đồng tiền cổ trên cành biểu tượng cho sự thịnh vượng, giàu sang, phú quý. Đây là món quà tặng sinh nhật ý nghĩa với hàm ý mong người nhận sẽ luôn gặp may mắn, tài lộc dư dả.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tranh chữ Tâm thư pháp – quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

Chữ Tâm mà một trong những bức tranh treo ở nhà hay phòng làm việc được yêu thích và phổ biến nhất hiện nay. Bức tranh chữ Tâm thư pháp được mạ vàng, với hy vọng thực hiện được ước nguyện, thôi thúc con người sống thiện lương và theo đuổi mong muốn cá nhân.

Tranh chữ Tâm của ACT GOLD là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế. Tâm – chỉ một chữ đơn giản thôi nhưng lại mang trong mình bao hàm ý sâu xa, ý nghĩa. Tranh thể hiện được đầy đủ và khơi gợi một cách ấn tượng những giá trị bên trong chữ Tâm. Trong tranh chữ Tâm thư pháp mang ý nghĩa là chân tâm, đạo đức, tấm lòng, lương tâm của con người. Chân tâm là tâm thanh tịnh, không dao động mà vắng lặng, kiên định không thay đổi. Dù có sống giữa dòng chảy của cuộc đời, dòng đời có xô đầy nhào nặn như thế nào. Bạn cũng sẽ không mất đi bản chất cũng như ý thức của bản thân.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tranh chữ Phúc Lộc Thọ - gửi gắm ước vọng bình an, hạnh phúc, sức khoẻ

Phúc Lộc Thọ là 3 điều may mắn mà con người ai cũng muốn hướng đến. Vì thế, một bức tranh Phúc Lộc Thọ chính là món quà cuối năm thịnh hành và được ưa chuộng nhất hiện nay. Phúc – Lộc – Thọ là ba điều mà con người mong ước có được trong cuộc đời. Tranh Thư pháp Phúc Lộc Thọ được nhiều gia đình treo trong nhà để gửi gắm ước vọng bình an, hạnh phúc, sức khoẻ, đủ đầy. Sự có mặt của bộ 3 bức tranh chữ Phúc Lộc Thọ trong gia đình có rất nhiều ý nghĩa, là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc, sự thịnh vượng và giàu có. Đây được xem như là một trong những món quà tuyệt vời nhất để dành tặng cho người thân, gia đình của mình với những lời cầu mong tốt đẹp nhất. Bộ tranh chữ Phúc Lộc Thọ được ACT GOLD chế tác thủ công từng chi tiết. Trong đó nổi trội là 3 chữ Phúc Lộc Thọ theo lối thư pháp Việt mềm mại và tinh tế. Sản phẩm được dát vàng 24K đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho tác phẩm.

Hình ảnh bài viết

Tranh thư pháp Phúc Lộc Thọ

 

 

 

Tranh Phúc Lộc Thọ

Quà tặng Chậu cây kim ngân dát vàng 24k - mang lại tài lộc và may mắn

Chậu ngân tiền không những có ý nghĩa mang lại tài lộc và may mắn mà đây còn vật phong thủy. Vì vậy, dùng món quà này làm quà tặng cuối năm để khách hàng trưng bày trong nhà hay phòng làm việc thì quả là một giải pháp tuyệt vời. Chậu cây kim ngân dát vàng của ACT GOLD được chế tác vô cùng tinh tế và sang trọng. Lá cây kim ngân được làm bằng chất liệu dát vàng 24k ngoài làm cho cây thêm sang trọng còn làm tăng thêm giá trị phong thủy. Vì được làm bằng chất liệu vàng nên món quà gia tăng thêm sự may mắn, giàu sang, phú quý cho người sở hữu.

Hình ảnh bài viết

Cây Kim Ngân dát vàng

 

Quà tặng Tranh cá chép hoa sen dát vàng – quà tặng cuối năm cầu chúc sự dư dả

Cá chép trong tiếng Hán là “ngư” đồng nghĩa với dư trong dư dả. Hoa mai là biểu tượng cho mùa xuân, cho sự may mắn và tài lộc. Bức tranh cá chép hoa sen dát vàng chính là sự biểu trưng cho may mắn, sung túc cả năm. Hình ảnh đôi cá chép hướng vào nhau thảnh thơi bơi lội dưới khóm sen tạo nên khung cảnh bình yên, sum vầy. Bức tranh song ngư liên hoa này đại diện cho thuỷ khí dồi dào, liên tục, vạn sự viên mãn, tròn đầy. Đây chính là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng đối tác, bạn bè, người thân trong các dịp Lễ, Tết, ngày kỷ niệm.

Hình ảnh bài viết

Tranh đôi cá chép hoa sen

Quà tặng Tượng chim hạc - biểu tượng của sự trường thọ

Chim hạc không những mang biểu tượng của sự trường thọ, mà nó còn là hiện thân của trí tuệ, quyền quý và trí tuệ của con người. Đây chắc chắn là một trong những món quà tặng cuối năm mà bạn không thể bỏ qua. Tùng hạc là hai biểu tượng thường được kết hợp với nhau bởi ý nghĩa sâu sắc và tốt đẹp. Tùng là loài cây có sức sống dẻo dai, có thể sống ở những nơi khô cằn mà vẫn xanh tốt quanh năm. Hạc được coi là loài chim cũng có tuổi thọ cao, chung thuỷ, cao quý. Hình ảnh đôi chim hạc quấn quýt bên nhau, con trống che chở cho con mái thể hiện tình yêu thương, che chở người bạn đời của mình. Điều đó tượng trưng cho một mái ấm gia đình đầm ấm, hạnh phúc dài lâu. Có sự đồng lòng của vợ chồng thì dù bao khó khăn, vất vả cũng đều vượt qua được hết. Đây là món quà cưới, quà kỷ niệm ngày cưới, quà tân gia, mừng thọ vô cùng ý nghĩa với bao lời chúc tốt đẹp được gửi trao.

Hình ảnh bài viết

Tượng đôi chim hạc

 

 

Quà tặng Thuyền buồm mạ vàng - đại diện cho sự may mắn, mọi sự hanh thông

Thuận buồm xuôi gió là hình tượng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn và yêu thích. Thuận buồm ngụ ý là con thuyền vươn khơi, gió đẩy đi giúp mọi chuyện luôn may mắn và suôn sẻ. Vì thế, thuyền buồm mạ vàng chính là món quà tặng cuối năm mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng vui vẻ nếu nhận được. Đặc biệt rất phù hợp dành tặng sếp dịp cuối năm, hoặc xem ngay 45+ món quà tặng sếp rất độc đáo và ý nghĩa, để chọn được món quà phù hợp nhất.

 

Hình ảnh bài viết

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Quà tặng Tranh tứ quý - hy vọng tài lộc và may mắn

Những bức tranh tứ quý hay còn được gọi là tranh tứ bình là ý tưởng quà tặng doanh nghiệp cuối năm không tồi một chút nào. Tranh tứ quý tượng trưng cho 4 mùa xuân hạ thu đông, với hy vọng tài lộc và may mắn xuất hiện quanh năm. Không những thế, bức tranh tứ quý còn tượng trưng cho chí khí của quân tử, thể hiện sự oai phong, bất khuất của đáng nam nhi.

 

Hình ảnh bài viết

Tranh Tứ Quý

Quà tặng Bút ký – quà tặng cuối năm thiết thực 

Bút ký chính là món quà an toàn nhất nếu bạn muốn tặng quà cuối năm. Bút ký được sử dụng hàng ngày vì vậy nếu bạn muốn PR cho doanh nghiệp của mình thì là đây phương tiện rất tốt đấy. Đây cũng là món quà tặng cho nhân viên công ty rất phù hợp vì những cống hiến của họ dành cho công ty.

Hình ảnh bài viết

Món quà tặng cuối năm bút ký mang nhiều ý nghĩa

Quà tặng Tượng 12 con giáp dát vàng 

Với những khách hàng VIP thì những linh vật tượng trưng 12 con giáp dát vàng chính là món quà tặng doanh nghiệp cuối năm tạo ấn tượng tốt nhất. Những linh vật không những tượng trưng cho sự sung túc, nhàn hạ mà còn có tác động phong thủy mang đến ấm no và sự may mắn.

Dê là con vật gần gũi trong văn hóa Á Đông. Trong bát quái Ngũ Hành thì dê thuộc quẻ Đoài mang ý nghĩa vui sướng, dễ chịu, tài lộc và thanh bình. Đối với dân kinh doanh, tượng dê tài lộc ám chỉ những nguồn lực tài chính bất ngờ. Đặt một tượng dê cát tường trên bàn làm việc sẽ giúp có được sự may mắn trong kinh doanh, dễ dàng vượt qua những trở ngại, đạt được thành công như mong muốn.

Hình ảnh bài viết

Tượng dê dát vàng

Quà tặng Tranh cửu ngư quần hội - mang ý nghĩa là tiền tài dư dả liên tục

Cửu ngư quần hội chính là bức tranh 9 con cá chép quây quần và đóa hoa sen. Sen là “liên” tức liên tục còn cá là “ngư” đồng âm với dư. Nên bức tranh cửu ngư quần hội này mang ý nghĩa là tiền tài dư dả liên tục. Tranh Cửu Ngư dát vàng gồm 9 chú cá chép đang quây quần trong ao sen nở hoa thơm ngát. Số 9 trong tiếng Hán là “Cửu” tượng trưng cho sự vĩnh viễn, trường thọ. Cá chép là loài tượng trưng cho sự bền bỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ, sự thăng tiến trong sự nghiệp. Hoa sen là “liên hoa” tượng trưng cho thanh cao, thoát tục. Chính vì những ý nghĩa phong thuỷ tốt lành đó mà Tranh Cửu Ngư được nhiều người ưa chuộng treo trong nhà, cơ quan hay làm quà tặng khai trương, tân gia.

 

Hình ảnh bài viết

Tranh Cửu Ngư Quần Hội

Quà tặng Tượng thần tài – Quà tặng doanh nghiệp cuối năm cầu chúc sự thành công

Thần tài với sứ mệnh mang lại hạnh phúc, ấm no trong thiên hạ vì vậy tương truyền rằng nếu gia đình nào được ông chiếu cố thì đường công danh và sự nghiệp rộng mở. Đây quả thật là quà tặng cuối năm mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng vui vẻ nếu được nhận. Tượng Thần tài dát vàng là biểu tượng trong phong thủy, tín ngưỡng của niềm tin con người vào những điều tốt đẹp. Tượng thần tài dát vàng của thương hiệu ACT GOLD được thiết kế độc đáo và sang trọng. Các nghệ nhân với đôi bàn tay khéo léo của mình, đã làm tỉ mỉ từng chi tiết để tạo nên bức tượng hoàn hảo này. Bên ngoài bức tượng này là một lớp vàng 24k sáng bóng làm nổi bật. Đây là bức tượng dát vàng dùng làm quà tặng cho sếp, đối tác, khách hàng của mình trong dịp khai trương, tân gia.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Tượng thần tài

Quà tặng Tượng hổ phong thủy – Quà tặng cuối năm cho người có địa vị

Những người vừa có tiền và có quyền đều thích trang trí hổ. Hổ là vật hung nhưng nó cũng được xem là một hộ vệ đắc lực và mạnh mẽ. Hổ là chúa tể sơn lâm – không chỉ có sức mạnh phi thường mà còn vô cùng thông minh, nhanh nhẹn ngoài ra ý chí vươn lên, sự kiên trì nhẫn nại của hổ cũng rất cao. Theo đó, tượng hổ mang thông điệp về sự phấn đấu, can đảm đồng thời sẽ truyền đến những nguồn năng lượng tích cực, đồng hành cùng bạn vượt qua mọi khó khăn để có thể gặt hái những trái ngọt thành công. Ngoài ra khả năng trấn trạch của tượng hổ rất tốt sẽ mang tới nhiều vượng khí cho gia chủ cùng gia đình. Tượng Hổ Phú Quý là quà tặng sinh nhật, tân gia, năm mới thích hợp cho người tuổi Dần – Tuất – Ngọ nằm trong bộ Tam Hợp; có thể đặt tượng hổ để gia cường bản mệnh, mang lại may mắn, quyền uy cho cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Hình ảnh bài viết

Tượng hổ dát vàng

 

 

Quà tặng Rồng phong thủy - biểu tượng của sức mạnh và quyền uy tối thượng

Rồng là linh vật thần thoại, là biểu tượng của sức mạnh và quyền uy tối thượng. Những người làm ăn lớn thì để tượng Rồng vàng trong phòng làm việc để thể hiện sự uy quyền cũng như để giúp tránh điều dèm pha. Tượng rồng vờn ngọc của ACT GOLD được dát vàng 24k hết sức tinh tế, khắc họa một cách chân thật và sống động hình ảnh rồng đầy sức mạnh, uy quyền. Nếu sắp tới là sinh nhật sếp, hay một dịp đặc biệt nào đó và bạn đang muốn mua quà ý nghĩa thì đây là một trong những lựa chọn tốt nhất. Đây sẽ là món quà đặc biệt ý nghĩa thay cho lời chúc tốt đẹp đến sự nghiệp của Sếp cũng như công việc kinh doanh của công ty sẽ ngày một thành công rực rỡ.

Hình ảnh bài viết

Tượng Rồng Vờn Ngọc dát vàng

Quà tặng Tranh mã đáo thành công - mang ý nghĩa của sự thành công

Bức tranh mã đáo thành công với hình ảnh 8 chú ngựa phi nước đại, mang ý nghĩa của sự thành công từ sự bền bỉ và tính kiên trì. Đây là món quà để bạn thể hiện thành ý, mong muốn người được tặng sẽ thành công nhờ vào những nỗ lực không ngừng của mình.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Tranh bát mã dát vàng

Quà tặng Tượng đại bàng tung cánh - biểu tượng của sự quyết đoán, uy quyền

Đại bàng với phong thái uy nghi, thể hiện ý chí và tính quyết đoán. Người sử dụng những bức tượng đại bàng tung cánh với hy vọng tạo ra một nguồn năng lượng dồi dào, luôn dũng mãnh để sẵn sàng đối đầu với những thử thách. Tượng đại bàng tung cánh vô cùng thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp cuối năm cho nam giới với những khách hàng VIP hay những khách hàng làm việc trong Nhà nước.

Hình ảnh bài viết

Tượng đại bàng tung cánh

 

 

Quà tặng Cây tùng dát vàng - biểu tượng của tuổi thọ và sức khỏe

Tùng La Hán là loài cây có vẻ đẹp mạnh mẽ, phong trần, đại diện sức sống bền bỉ, trường thọ, khí phách, bản lĩnh của người quân tử. Chính vì vậy, một chậu tùng la hán dát vàng đặt trên bàn làm việc của lãnh đạo thể hiện sự uy nghi, quyết đoán, luôn vững vàng trong mọi hoàn cảnh để đi đến thành công. Trong các dịp mừng thọ cây tùng cũng là một gợi ý tuyệt vời thể hiện lòng thành kính đối với bậc bề trên. Đây cũng là một gợi ý không thể bỏ qua khi bạn đang tìm một món quà tặng Sếp về hưu. Nó chứa đựng sự trân trọng của bạn đối với những gì Sếp làm cho tập thể, như một lời chúc Sếp luôn bình an và mạnh khoẻ.

 

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tùng La Hán Dát Vàng 24k ACT GOLD

 

 

Nên mua quà tặng doanh nghiệp cuối năm ở đâu đảm bảo chất lượng?

ACT GOLD là doanh nghiệp chuyên cung cấp những quà tặng doanh nghiệp cuối năm cho nam, nữ, đối tác, khách hàng…độc đáo, sang trọng, với những ưu điểm nổi bật so với những sản phẩm trên thị trường như:

  • Đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại. Tất cả những sản phẩm ở đây đều được mạ vàng hay dát vàng 24k với nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng

  • Giá cả tốt và cạnh tranh nhất so với thị trường, khi mua số lượng lớn sẽ được chiết khấu với nhiều ưu đãi

  • Chế độ bảo hành 1 đổi 1 uy tín. Cam kết khắc phục lỗi hoặc đổi mới trong tình huống xấu

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng

  • Chính sách vận chuyển toàn quốc, và thanh toán với nhiều hình thức khác nhau

 

Hình ảnh bài viết

Cửa hàng của ACT GOLD

Dù là xưa hay nay thì quà tặng cuối năm luôn là phong tục tốt đẹp của người Việt chúng ta. Quà tặng để thể hiện tình cảm cũng là lời chúc năm mới chân thành đối với đối tác doanh nghiệp. Hy vọng sau bài viết của ACT GOLD bạn đã tìm được món quà tặng cuối năm phù hợp.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay