Top những bức tranh dát vàng nên mua quà tặng mẹ sinh nhật

Mua quà tặng mẹ sinh nhật là điều mà những người làm quan đều quan tâm với mong muốn mang lại sự bất ngờ cho người đã mang nặng đẻ đau mình ra. Để có thể tìm được một món đồ ưng ý và mang lại ý nghĩa to lớn đối với người có độ tuổi trung niên thì tranh dát vàng sử dụng để trang trí nhà cửa sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. ACT GOLD sẽ giới thiệu đến bạn top những bức tranh dát vàng được mọi người yêu thích và đánh giá cao. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Hình ảnh bài viết

Tại sao nên mua quà tặng mẹ trong ngày sinh nhật

Ngày sinh nhật của mẹ là một trong những ngày đặc biệt bởi đây là ngày sinh của người mà mang nặng đẻ đau ra chính bạn. Vì vậy, đừng quên nên bày tỏ lòng biết hơn và sự quan tâm của mình đến mẹ dù là một việc rất nhỏ nhặt. 

Việc mua quà tặng mẹ sinh nhật là một điều vô cùng cần thiết, không cần những món quà đắt tiền và quá cầu kỳ chỉ cần bạn thể hiện được tấm lòng và thành ý của mình. 

Qua hành động này bạn sẽ kết nối thêm tình cảm người thân trong gia đình đồng thời thể hiện được bản thân đã trưởng thành và lòng yêu thương của chính mình dành cho đấng sinh thành đã cất công nuôi dưỡng chúng ta nên người. 

Thông thường, người lớn rất để ý những chi tiết nhỏ như ngày sinh nhật của mình bởi họ quá bận rộn để chăm lo cho cuộc sống gia đình. 

Đã là con của bố mẹ thì nhưng ngày này bạn nên tổ chức một bữa tiệc nhỏ và tặng một món quà thật ý nghĩa, sau đó ăn bữa cơm gia đình như vậy đã tạo nên một kỷ niệm ấm áp bên gia đình. 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn món quà nào thích hợp để tặng mẹ nhân ngày sinh nhật thì ACT GOLD sẽ giới thiệu đến bạn top những bức tranh dát vàng được trang trí từ muôn vàn loài hoa khác nhau rất thích hợp để làm quà tặng. 

=>> Xem thêm: Quà tặng mẹ nhân ngày sinh nhật

Top những bức tranh dát vàng nên mua quà tặng mẹ sinh nhật

Hình ảnh bài viết

 

Tranh Hoa Hồng Dát Vàng 24k ACT GOLD

Hoa hồng là một loại hoa được khoe sắc quanh năm nên đực nhiều người ví là loài hoa mang lại bình an quanh bốn mùa. Sở hữu thân hình chứa gai nhọn, điều này giúp xua đuổi đi những tà khí, những vận xui rủi trong ngôi nhà của bạn. Việc lựa chọn bức tranh hoa hồng vàng này mua quà tặng mẹ sinh nhật là một điều rất ý nghĩa. 

Khi trang trí bức tranh này tại phòng khách sẽ tạo nên một không quan tươi vui tạo cho mọi người luôn có sự phấn khởi cùng với gia đình luôn gặp thuận lợi và nhiều điều may mắn. 

Tranh Hoa Sen Dát Vàng 24k ACT GOLD

Hoa sen được em lại biểu tượng của sự thanh khiết và giản dị, là hình ảnh tại hiện nên sự thức tỉnh vượt qua những khó khăn mà cuộc đời tạo ra cho mỗi con người. 

Vì vậy, bạn cũng có thể lựa chọn bức tranh này tặng cho mẹ của mình. Bởi đây sẽ là một bức tranh được treo trong gia đình nhắc nhở chúng ta hãy sống một cuộc đời an lạc và tự tại. 

Hình ảnh bài viết

Tranh Bó Hoa Tulip Nghệ Thuật Dát Vàng 24k ACT GOLD

Loài hoa tulip là loài hiện nay đang được giới trẻ yêu thích bởi chúng tượng trưng cho tình yêu cũng như mang lại sự hứng khởi bởi sắc hoa rất tuyệt. 

Đây cũng được xem là một bức tranh dát vàng được nhiều người lựa chọn để tặng quà cho mẹ bên cạnh đó, bạn cũng có thể tặng cho người yêu hay vợ của mình,... Bởi chúng mang lại sự giàu có và mang một ẩn ý lời chúc bình yên. 

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Chữ Cha Mẹ Dát Vàng 24k ACT GOLD ISO 

Bên cạnh những sản phẩm hoa dát vàng thì bức tranh được dát vàng hai chữ cha mẹ cũng mang lại một ý nghĩa vô cùng tốt đẹp. Bạn có thể lựa chọn để tặng cho mẹ trong ngày sinh nhật sau đó được trang trí nội thất trong căn nhà của bạn. Điều này sẽ tạo nên sự sang trọng và thể hiện được lòng chân thành của mình đến đấng sinh thành. 

Hình ảnh bài viết

Tranh Sen Vàng Thoát Tục (Tay Phải) Dát Vàng 24k ACT GOLD

Hoa sen không những mang vẻ đẹp thanh khiết của sự vươn lên trong bùn đất mà còn là biểu tượng cho sự thoát tục và thanh tinh. Tranh dát vàng hoa sen không những mang đến một không gian nội thất sang trọng mà còn giúp người nhìn giải tỏa được những muộn phiền và lo âu trong cuộc sống. 

Hình ảnh bài viết

Nơi bán quà tặng tranh dát vàng chất lượng, uy tín

Mỗi một sản phẩm tranh dát vàng luôn được thực hiện bởi tay nghệ thủ công chuyên nghiệp vừa thể hiện được quá trình điêu khắc vừa mang nhiều ý nghĩa thông điệp hoàn hảo. Để có thể hoàn thành được những sản phẩm với độ tỉ mỉ cao như vậy, ACT GOLD đã rất nỗ lực trong rất nhiều công đoạn khác nhau. 

Sở hữu đội ngũ có tay nghề chế tác cao, giàu kinh nghiệm trong từng đường nét nên đơn vị chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất.

Hình ảnh bài viết

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

 

 Bài viết trên đã tổng hợp top những bức tranh dát vàng nên mua quà tặng mẹ sinh nhật mà bạn nên biết. ACT GOLD hy vọng đây sẽ là những điều giúp ích đến bạn trong việc lựa chọn quà cho mẹ trở nên dễ dàng hơn. Cảm ơn đã đọc bài viết!

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline