Top Những Món Quà Tặng Sếp Lên Chức Ý Nghĩa, Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Lên chức là một dịp đặc biệt đánh dấu sự thăng tiến trong công việc mỗi người. Trong ngày này, thông thường, nhân viên đồng nghiệp thường gửi tới người sếp của mình - người đã hướng dẫn, chỉ bảo mình chốn công sở, những món quà đầy ý nghĩa để thể hiện tấm lòng cũng như gửi lời chúc tốt đẹp nhất. Vậy, đâu là những lựa chọn thông minh khi cần tìm kiếm một món quà tặng cho người sếp kính yêu và sự kiện trọng đại này? Cùng Act Gold điểm qua những món quà tặng sếp lên chức ý nghĩa, phổ biến nhất hiện tại nhé!

Hình ảnh bài viết

Quà tặng thuyền buồm dát vàng 24k

Những món quà thường được lựa chọn tặng cho sếp nữ

Tranh thuyền dát vàng 24K

Theo ông cha ta từ xưa đến nay, thuyền buồm luôn được xem là đại diện cho thành công trong sự nghiệp. Mang trong mình ý nghĩa phong thủy, món quà này được nhiều ưu tiên sử dụng để gửi tới người sếp của mình lời chúc “thuận buồm xuôi gió” trong công việc sắp tới. 

Với những chi tiết được thiết kế một cách tinh xảo, tỉ mỉ, tranh thuyền buồm đại diện cho sự may mắn, mạnh mẽ, vươn mình ra chân trời mới, chinh phục hoài bão mới. 

Hình ảnh bài viết

Tranh thuyền buồm mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, làm ăn thuận lợi

Tranh Bó Hoa Hồng Dát Vàng 24k

Hoa hồng trước giờ được ví với người con gái đẹp. Với vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần độc đáo, bức tranh bó hồng dát vàng luôn có sức hút mạnh mẽ. 

Là đại diện cho sự may mắn, bình an cùng vẻ đẹp sang trọng, sử dụng tranh hoa hồng dát vàng để tặng cho các sếp nữ trong dịp thăng chức đang trở thành một xu hướng hiện nay. Với bức tranh này, không gian làm việc của các sếp nữ không chỉ thêm phần thanh lịch, rực rỡ mà còn được cho là sẽ mang lại nhiều điều may mắn, thịnh vượng cho người sử dụng. 

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa hồng mang ý nghĩa may mắn, thuận lợi trong công việc

Tranh tứ quý dát vàng 24K

Dòng tranh tứ quý Tùng Cúc Trúc Mai hiện đang là dòng tranh phổ biến và được rất nhiều người quan tâm sử dụng làm đồ trang trí không gian và tăng tính phong thủy. 

Được chế tác một cách tinh xảo từ đôi bàn tay của những người thợ lành nghề nhất, 4 loại cây không chỉ toát lên hồn tranh tươi sáng, mà còn mang lại cho người sử dụng sự may mắn, thịnh vượng trong suốt một năm. 

Chính bởi ý nghĩa to lớn, khi được nhận bộ tứ quý này như một món quà trong ngày thăng chức. chắc hẳn bất cứ người sếp nữ nào cũng rất trân trọng và hạnh phúc. 

Xem thêm: Quà tặng sếp nữ

Hình ảnh bài viết

Tranh tứ quý phù hợp tặng sếp thăng chức

Những món quà ý nghĩa thường được gửi tới sếp nam 

Tượng cá rồng dát vàng 24K

Cá rồng từ xưa tới nay luôn được xem là linh vật của sự may mắn, thịnh vượng, giàu sang. Dưới bàn tay tinh xảo từ các nghệ nhân giỏi nhất đến từ các làng nghề, tượng cá rồng dát vàng được tạo tác hoàn toàn bằng tay một cách tỉ mỉ từ nguyên liệu là vàng lá 24K. 

Với dáng vẻ bình tĩnh khoan thai, kết hợp với bề ngoài sang trọng, quyền uy, sử dụng tượng cá rồng không chỉ mang lại những điều may mắn, thịnh vượng cho người dùng mà còn là một lựa chọn tuyệt vời để làm góc làm việc trở nên sang trọng hơn, khí chất hơn. Đây là một món quà tuyệt vời để gửi tới sếp nam trong dịp thăng chức. 

Hình ảnh bài viết

Tượng cá chép mang lại nhiều may mắn, khí chất cho người nhận

Tượng ngựa chiến dát vàng 24K

Ngựa chiến là chủng ngựa luôn mang trong mình nguồn năng lượng, sức mạnh dồi dào. Với dáng hình oai phong, bức tượng ngựa chiến như toát ra được uy phong, sức mạnh tràn trề, sẵn sàng xông pha. 

Bức tượng ngựa chiến được tạo tác với dáng vẻ sẵn sàng chiến đấu đầy mạnh mẽ, hướng thẳng về phía trước gợi sự quyết tâm vươn tới thành công mới trong công việc. 

Không chỉ vậy, ngựa còn là đại diện của sự điềm tĩnh, bền bỉ và là đại diện của tài lộc, công danh. Tượng ngựa chiến thường được đặt tại nơi quan trọng trong phòng làm việc như bàn làm việc, bàn tiếp khách, … không chỉ mang lại một không gian với tính thẩm mỹ cao mà còn được các doanh nhân tin rằng sẽ thu hút vận khí, tạo ra nhiều may mắn trong công việc.  

Tượng rồng dâng ngọc dát vàng 24k

Hình ảnh bài viết

Tương rồng đại diện của tài lộc, công danh

Trong văn hóa Á đông, rồng luôn được xem là đại diện cho quyền uy, vương giả, sức mạnh tối thượng trong văn hóa. 

Nếu trong quá khứ, long là hình ảnh được dùng độc quyền bởi hoàng tộc thì nay, hình ảnh này đã được dùng phổ biến hơn đặc biệt là trong giới kinh doanh. 

Sử dụng hình ảnh của linh vật này được mọi người tin rằng có thể mang lại nhiều may mắn, thu hút vận khí, xua đuổi tà khí. 

Với hình ảnh rồng dâng ngọc tượng trưng cho sự uy quyền, tài ba của người cầm đầu, tượng rồng dâng ngọc 24k được không ít người lựa chọn sử dụng làm món quà tặng sếp nam lên chức. Món quà không chỉ thể hiện được tấm lòng, tình cảm của nhân viên đối với người sếp mà còn bộc lộ được con mắt tinh tế của người tặng. 

Xem ngay: Những món quà tặng phong thủy biếu sếp cao cấp, dát vàng

ACT GOLD – Thương hiệu quà tặng cao cấp

ACT GOLD luôn khẳng định vị thế của mình bằng chất lượng sản phẩm, tinh tế từ đường nét đến hoa văn sang trọng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề – những nghệ nhân sáng chế ở ACT GOLD đã làm hài lòng nhiều khách hàng bằng sự tận tâm và nhiệt huyết. Một món quà đẹp làm quà lưu niệm, quà trang trí, tặng đối tác tại Việt Nam và mang đi khắp thế giới làm tặng phẩm. 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline