Gợi ý những món quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh có ý nghĩa

Quà tặng sự kiện là một trong những món quà không thể thiếu hiện nay khi đi đến bất cứ một sự kiện nào, việc sử dụng quà sự kiện chính là yếu tố biểu thị cho ý nghĩa mang nhiều may mắn cũng như sự trân trọng của bản thân đối với người được tặng. Do đó, trong khoảng thời gian có sự kiện, người ta sẽ thường mua những món quà tặng.

Việc lựa chọn quà sự kiện rất khó khăn, bởi trên thị trường có rất nhiều những món quà khác nhau. Bài viết dưới đây của Act Gold sẽ gợi ý cho bạn những món quà tặng sự kiện HCM có ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Tại sao cần phải sử dụng quà tặng sự kiện?

Có rất nhiều người thắc mắc là tại sao cần phải mua các sản phẩm quà sự kiện? Khi một sự kiện nào đó được diễn ra và được tổ chức thì việc tặng quà cho mọi người là yếu tố vô cùng quan trọng. Tặng quà sự kiện này không chỉ là đơn vị tổ chức tặng quà sự kiện lưu niệm cho những người tham gia.

Mà những người tham gia cũng sẽ tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm món quà phù hợp để tặng cho những người tổ chức sự kiện. Gửi tặng quà trong những ngày lễ đặc biệt là trong những sự kiện chính là một trong những yếu tố nhằm mục đích tri ân và gửi lời cảm ơn đến mọi người.

Chính vì lý do đó cho nên khi một sự kiện được tổ chức thì việc lựa chọn những món quà để tặng là điều cần thiết.

Gợi ý một số món quà tặng sự kiện Hồ Chí Minh

Những sự kiện diễn ra khá là nhiều tuy nhiên bạn vẫn chưa biết cách lựa chọn món quà đi sự kiện làm sao cho phù hợp. Dưới đây sẽ là những gợi ý về một số món quà tặng sự kiện HCM mà bạn có thể tham khảo:

Hình ảnh bài viết

Món quà thuyền buồm dát vàng

Món quà đầu tiên và chúng tôi muốn gợi ý đến bạn đó chính là sản phẩm quà tặng thuyền buồm dát vàng. Đây là một trong những món quà tặng được rất nhiều người trong giới kinh doanh yêu thích là một trong những vật phẩm phong thủy đặc biệt.

Hình ảnh bài viết

Ý nghĩa của chiếc thuyền buồm dát vàng này đó chính là cầu mong cho công việc của người nhận luôn luôn thuận lợi. Những món quà cầu mong về tài lộc giúp cho gia chủ có thể gặp được thành công trong công việc luôn luôn may mắn trong kinh doanh.

Món quà thuyền buồm dát vàng này thường sẽ được đặt ở khu vực bàn làm việc, quầy lễ tân là một trong những khu vực thu hút tài lộc dành cho gia chủ 

Món quà bức tranh mã đáo thành công

Một trong những món quà tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn thường được tặng trong các dịp sự kiện đó chính là bức tranh mã đáo thành công. Đây được biết đến là một trong những bức tranh phong thủy mang ý nghĩa về về kinh doanh thuận lợi luôn gặp thành công.

Hình ảnh bài viết

Biểu tượng của bức tranh mã đáo thành công này sẽ bao gồm tám con ngựa đang phi nước đại thể hiện ý chí quyết tâm và đạt được thành công. Thông thường bức tranh mã đáo thành công này sẽ được tặng trong các dịp sự kiện liên quan đến khai trương hoặc ra mắt sản phẩm hoặc dịch vụ mới.

Món quà tượng thần tài 

Một trong những món quà tiếp theo thường được nhiều người lựa chọn để tặng sự kiện đó chính là những sản phẩm tượng thần tài. 

Thần Tài được biết đến là một trong những vị thần cai quản tiền bạc khi tặng sản phẩm này mang ý nghĩa mong muốn người được tặng luôn may mắn về tiền bạc. 

Ngoài ra tượng thần tài còn là một trong những sản phẩm phong thủy được nhiều người yêu thích mang đến sự may mắn về tiền bạc 

Hình ảnh bài viết

Món quà chậu cây tài lộc dát vàng

Chậu cây tài lộc dát vàng cũng chính là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn để tặng nhau trong những dịp sự kiện. Cây tài lộc được coi là một trong những vật phẩm phong thủy giúp thu hút những điều may mắn liên quan đến tài lộc.

Có thể nói đây là một trong những sản phẩm phong thủy phù hợp nhất với những người kinh doanh. 

Hình ảnh bài viết

Món quà bộ bình trà cao cấp 

Trà là một trong những loại thức uống khá phổ biến nhất là trong xã hội hiện đại ngày nay. Trà không chỉ là nơi bàn bạc về chuyện kinh doanh mà còn làm nơi nói chuyện tâm sự với những người bạn. Chính vì lý do đó các sản phẩm bộ bình trà cũng là một trong những món quà khá phổ biến được nhiều người lựa chọn.

Hình ảnh bài viết

Những bộ bình trà được làm từ chất liệu pha lê cao cấp vừa có hình dáng bên ngoài đẹp mắt vừa mang đến ý nghĩa tốt đẹp.

Món quà tranh chữ dát vàng 

Quà tặng sự kiện Hồ Chí Minh cuối cùng và chúng tôi muốn gợi ý cho bạn Đó chính là những sản phẩm tranh chữ dát vàng. Những chữ được thiết kế trên tranh đều là những chữ có ý nghĩa cầu chúc cho người được nhận những điều liên quan. 

Một trong những sản phẩm tranh chữ phổ biến nhất có thể kể đến như tranh chữ Tài, tranh chữ Phúc, tranh chữ Lộc,...

Xem thêm:Act Gold gợi ý cho bạn 5 món qua mung tho 80 tuoi ý nghĩa, giá trị tham khảo ngay

Bài viết dưới đây của chúng tôi đã gợi ý cho bạn một số món quà tặng sự kiện Hồ Chí Minh có ý nghĩa được nhiều người yêu thích, mong rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp.

Hình ảnh bài viết

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline