Sếp tuổi Giáp Ngọ nên chọn quà gì?

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Quà tặng phong thủy cho sếp tuổi Giáp Ngọ luôn là một trong những món quà được nhiều người lựa chọn. Bởi lẽ, nó không chỉ là món quà đơn thuần mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa, mang đến cuộc sống bình an, tài lộc và thịnh vượng. Đặc biệt, món quà phong thủy phù hợp với sếp tuổi Ngọ sẽ khiến sếp thích thú và hài lòng. Tăng mối quan hệ thân thiết giữa nhân viên và sếp. Vậy sếp tuổi Giáp Ngọ nên chọn quà gì? Hãy để ACT Gold gợi ý cho bạn qua bài viết dưới đây.

Tượng ngựa dát vàng cho sếp tuổi Giáp Ngọ

Ngựa là linh vật tượng trưng cho người sinh năm Ngọ. Vì vậy, không có gì hợp lý hơn việc lựa chọn một linh vật ngựa phong thủy để tặng sếp. Hình ảnh chú ngựa oai phong, dũng mãnh phù hợp với khí chất, phong thái của người lãnh đạo. Bày trí trong không gian sống, bàn làm việc càng làm tăng uy quyền của sếp.

Tượng ngựa với ý nghĩa “mã đáo thành công” là lời cầu chúc may mắn, thuận lợi trong công việc. giúp công việc của mệnh chủ luôn hanh thông, gặt hái nhiều cơ hội lớn. Không chỉ vậy, con ngựa với bản tính phóng khoáng, tự tại và mạnh mẽ, là biểu tượng của sự kiên cường chống chọi với bão tố, xua đi những điều xui xẻo và đón nhận những điều bình an.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tượng ngựa đẹp và sang trọng

Tranh ngựa cho sếp tuổi Giáp Ngọ

Bên cạnh tượng ngựa dát vàng phong thủy thì tranh ngựa dát vàng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành tặng sếp tuổi Ngọ. Bức tranh mã đáo thành công thể hiện quyền uy của gia chủ, mang lại tài lộc, công danh và sức khỏe. Treo tranh ngựa trong không gian của người lãnh đạo giúp làm ăn thuận lợi, thăng quan tiến chức, công việc luôn hanh thông, bền bỉ vượt qua khó khăn thử thách.

Hình ảnh bài viết

Tìm hiểu thêm: Sếp tuổi Mão nên chọn quà gì?

Tượng chó dát vàng cho sếp tuổi Ngọ

Tượng chó phong thủy dát vàng là biểu tượng của sự bình an, may mắn, xua đuổi tà ma, cải thiện các mối quan hệ. Tượng chó phong thủy bằng đồng là nguồn năng lượng dồi dào giúp ngôi nhà sinh khí tốt, mang lại vượng khí cho gia chủ.

Tượng chó phong thủy dát vàng đặt trên bàn làm việc giúp gia chủ làm việc tâm hồn, tinh thần thoải mái, giải trừ những lời nói xấu của kẻ tiểu nhân. Đây là món quà thích hợp dành tặng lãnh đạo, đặc biệt là đối với những người sinh năm Giáp Ngọ.

Hình ảnh bài viết

Tượng chó bằng đồng dát vàng

Tượng Dê phong thủy cho sếp tuổi Giáp Ngọ

Hình ảnh con dê là con vật kiên nhẫn, nhanh nhẹn và chăm chỉ làm tăng tính kiên nhẫn. Tặng quà dê đồng cho sếp với ý nghĩa giúp sếp luôn kiềm chế được cơn nóng giận, giữ bình tĩnh trong mọi việc và giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. Tượng dê giúp người lãnh đạo suy nghĩ sáng suốt hơn. Đặc biệt, món quà còn mang lại nhiều may mắn, cơ hội, tiền tài.

Hình ảnh bài viết

Tượng Dê bằng đồng cho sếp

Tượng hổ phong thủy cho sếp tuổi Giáp Ngọ

Hổ là vị vua oai phong của rừng già, là biểu tượng của sức mạnh, sự uy nghiêm và linh hoạt. Hình ảnh chú hổ dũng mãnh, dũng mãnh thể hiện đẳng cấp của gia chủ khi bài trí trong không gian. Là món quà đặc biệt thích hợp cho các nam lãnh đạo tuổi Giáp Ngọ.

Tượng hổ giúp bảo vệ chủ nhân, mang lại tiền tài, sức khỏe. Giúp sự nghiệp thăng tiến, có nhiều cơ hội và thành công hơn trong tương lai.

Hình ảnh bài viết

Tặng tượng hổ trùm năm Ngọ để thể hiện quyền lực và sức mạnh

Hình ảnh Phúc – Lộc – Thọ cho sếp

Bộ tranh chữ Phúc Lộc Thọ cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi chọn mua tranh đồng tặng sếp. Những bức tranh viết bằng chữ Hán hay thư pháp uyển chuyển, mềm mại, thanh thoát và tao nhã. Món quà không chỉ góp phần tô điểm không gian mà còn góp phần mang đến cho gia chủ sức khỏe dồi dào, trường thọ, may mắn và tài lộc.

Chữ Phúc là biểu tượng của hạnh phúc và vui vẻ. Lộc là của cải, tiền bạc và sự may mắn trong công việc, kinh doanh. Thọ là ý nghĩa của sức khỏe và trường thọ. Quà tặng tranh chữ cho sếp tuổi Giáp Ngọ vô cùng ý nghĩa, độc đáo và tinh tế. Chắc chắn sẽ khiến sếp của bạn hài lòng và thích thú.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tranh chữ cho sếp tuổi Giáp Ngọ vô cùng ý nghĩa

Chọn mua quà tặng bằng đồng cho sếp

Có câu: “Tặng quà là một nghệ thuật, người tặng là một nghệ sĩ”. Chọn quà ý nghĩa đã khó, tặng quà cho lãnh đạo còn khó hơn. Bởi món quà cần phải tinh tế, độc đáo, thẩm mỹ, sang trọng nhưng không kém phần ý nghĩa. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà gì, mua ở đâu cho sếp thì ACT Gold chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn.

Tại ACT Gold, chúng tôi chuyên cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tranh đồng, tượng đồng, linh vật bằng đồng, quà tặng bằng đồng cao cấp trên thị trường hiện nay. Quà tặng được chế tác tinh xảo, nguồn nguyên liệu chất lượng và các nghệ nhân lành nghề. Tin rằng, những món quà của ACT Gold chắc chắn sẽ khiến sếp của bạn hài lòng và thích thú. Mọi thông tin cần tư vấn và đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và báo giá tốt nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline