Sếp tuổi Quý Tỵ nên chọn quà gì?

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quà tặng sếp tuổi Quý Tỵ. Nhưng chọn món quà như thế nào để lại ấn tượng khiến sếp luôn nhớ đến bạn? Sếp tuổi Tỵ nên tặng quà gì cho hợp lý? Có những món quà mang nhiều giá trị vật chất nhưng chỉ khiến sếp chú ý nhất thời, nhưng cũng có những món quà khiến sếp cảm thấy vô cùng ý nghĩa và mang theo suốt đời. Hãy tham khảo những gợi ý của ACT Gold dành cho boss Snake.

Vài nét về những người sinh năm Tỵ

Tuổi Tỵ là người biết lo lắng cho tương lai, không tiêu xài hoang phí. Họ ham học hỏi. Ưu điểm của họ là sống rất thẳng thắn, trung thực, không lợi dụng người khác, luôn tự lập trong cuộc sống, không thích dựa dẫm hay dựa dẫm vào ai. Nhược điểm là họ sống khá khép kín và bảo thủ, không bao giờ nghe lời khuyên của người khác. Người tuổi Tỵ làm việc rất chăm chỉ, siêng năng và rất giỏi tích trữ, tiết kiệm. Vì vậy, cuộc sống của họ luôn đầy đủ về vật chất, không bao giờ thiếu thốn.

Quà tặng phong thủy phù hợp cho sếp tuổi Quý Tỵ

1. Tượng linh vật rắn cho tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ đặt linh vật rắn phong thủy trong nhà hoặc phòng làm việc sẽ giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, công việc suôn sẻ cả năm. Rắn là loài vật mang lại uy quyền cho các vị thần. Vì vậy, tặng tượng rắn phong thủy mang lại nhiều tài lộc cho sếp. Ngoài ra, rắn còn có tác dụng trừ tà, ngăn chặn những điều xui xẻo đến với gia chủ. Với chất liệu đồng cattut, hay tượng linh vật rắn phong thủy mạ vàng có màu đồng tự nhiên, rất đẹp. Đây là món quà rất thích hợp cho sếp tuổi Tỵ của bạn.

Hình ảnh bài viết

Tặng sếp năm Quý Tỵ tượng rắn dát vàng phong thủy

2. Tranh Phúc – Lộc – Thọ cho mệnh chủ.

Bộ tranh chữ Phúc Lộc Thọ cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi chọn mua tranh đồng tặng sếp. Những bức tranh viết bằng chữ Hán hay thư pháp uyển chuyển, mềm mại, thanh thoát và tao nhã. Món quà không chỉ góp phần tô điểm không gian mà còn góp phần mang đến cho gia chủ sức khỏe dồi dào, trường thọ, may mắn và tài lộc.

Chữ Phúc là biểu tượng của hạnh phúc và vui vẻ. Lộc là của cải, tiền bạc và sự may mắn trong công việc, kinh doanh. Thọ là ý nghĩa của sức khỏe và trường thọ. Quà tặng tranh chữ cho sếp tuổi Quý Tỵ vô cùng ý nghĩa, độc đáo và tinh tế. Chắc chắn sẽ khiến sếp của bạn hài lòng và thích thú.

Hình ảnh bài viết

Tranh Phú Lộc Thọ biểu tượng của sự may mắn, tài lộc, sự thịnh vượng và giàu có

3. Tranh đồng cá chép cho tuổi Quý Tỵ.

Cá chép là loài vật thông minh, nhanh nhẹn, dũng mãnh vượt vũ môn hóa thân thành rồng thiêng, đem lại sự sống cho vạn vật. Vì vậy, cá chép là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Tranh còn là biểu tượng của ý chí, nghị lực, lòng dũng cảm, sự bền bỉ, vượt qua mọi hoàn cảnh.

Tranh cửu ngư quần hội tại ACT Gold rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và ý nghĩa cao. Chất liệu đồng nguyên chất bền đẹp với thời gian, các họa tiết được chạm khắc từ những nghệ nhân lành nghề nhất. Đây quả thực là bức tranh phù hợp với sếp tuổi Quý Tỵ bởi bức tranh thể hiện mong muốn may mắn, tài lộc và những điều tốt đẹp nhất. Từ đó, bạn có thể có một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc.

Hình ảnh bài viết

Tranh cá chép tặng sếp

4. Chậu cây tài lộc

Trong phong thủy, cây phát tài mang nguồn năng lượng tốt, giúp điều hòa năng lượng xấu trong gia đình. Sử dụng cây phát tài giúp mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Chính vì vậy, món quà thích hợp dành cho những người lãnh đạo.

Hình ảnh bài viết

Trang tài lộc phù hợp tặng cho lãnh đạo

Tìm hiểu thêm: Sếp tuổi Giáp Ngọ nên chọn quà gì?

Tại sao bạn nên mua quà tặng tại ACT Gold cho sếp của mình?

ACT Gold là thương hiệu quà tặng cao cấp lâu đời. Những món quà tại ACT Gold mang tính thẩm mỹ cao và giá trị tinh thần ẩn sâu trong từng món quà tạo nên sự hấp dẫn đối với khách hàng. ACT Gold luôn chú trọng đến chất lượng và chất liệu tạo nên sản phẩm tốt nhất, bền nhất. Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ, hoa văn chạm khắc cũng được quan tâm và sáng tạo dưới bàn tay của những người thợ giàu kinh nghiệm trong làng nghề đúc đồng.

Sản phẩm quà tặng cao cấp phù hợp với mọi đối tượng. Bên cạnh đó, các chính sách phục vụ khách hàng như đổi, trả hàng, thanh toán tại nhà cũng được cửa hàng áp dụng nhằm giúp khách hàng thoải mái nhất khi mua sắm tại ACT Gold. Nếu bạn có nhu cầu mua quà tặng sếp hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng tốt nhất

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline