Top 3 món quà tặng sếp nam và sếp nữ dịp cuối năm

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Một năm làm việc thành công và gặt hái được nhiều trái ngọt thì chắc chắn vào những dịp cuối năm bạn không thể quên đi những món quà tặng cho sếp vào cuối năm. Món quà tặng sếp vào cuối năm như lời cảm ơn cả năm vừa qua đã giúp đỡ và hỗ trợ mình.

Nếu bạn đang quan tâm đến những món quà tặng sếp cuối năm thì hãy đọc ngay những lời chia sẻ từ ACT GOLD ngay nhé.

Top 3 món quà tặng sếp nam dịp cuối năm

Nếu bạn đang chưa biết phải mua gì tặng sếp dịp cuối năm để thể hiện tấm lòng của mình, thì hãy tìm hiểu ngay top 3 món quà tặng sếp nam dịp cuối năm ngay nhé.

Tặng sếp bộ tượng hổ mạ vàng

Năm 2022, năm nhâm dần linh vật là con hổ nên, chính vì vậy hãy lựa chọn  những món quà liên quan đến con hổ. Tặng tượng hổ mạ vàng mang ý nghĩa trong năm nhâm dần sếp sẽ phúc lộc dồi dào, tiền vào như nước, công việc trong năm thuận  lợi và bình an.

Hổ được xem là một con vật linh thiêng và cùng được xem là chúa tể sơn lâm nên mang trong mình một ý nghĩa rất mạnh mẽ và quyết liệt. Bức tượng càng được thiết kế tinh xảo, càng giúp người nhận có thể cảm nhận được vẻ đẹp bên trong từ con hổ.

Hình ảnh bài viết

Tượng hổ thích hợp làm quà tặng cho những người có địa vị cao 

Khi mua tượng hổ sẽ có rất nhiều tư thế đứng khác nhau, mua tặng sếp thì ưu tiên những dáng đứng dùng dũng, khỏe mạnh và vươn về phía trước. Mỗi kiểu dáng đều có một ý nghĩa riêng nên bạn hãy thật tinh tế khi lựa chọn tượng hổ mạ vàng nhé.

>>> Xem thêm: Danh mục quà tặng sếp Nam

Tặng sếp tượng ngựa vờn mây mạ vàng

Con ngựa là một biểu tượng của sự thăng tiến,hình ảnh con ngựa đang tung chân cao lên trời, tiếng kêu vang hý cả một vùng trời thật uy nghiêm. Với hình ảnh con ngựa chất cánh bay lên trời, đây là biểu tượng dành cho sự thăng tiến và đi về phía trước.

Hình ảnh con ngựa toát lên vẻ uy nghiêm, mạnh mẽ như một người đàn ông giữa cuộc đời, con ngựa vào càng oai phong càng càng mang ý nghĩa phong thủy rất tốt.

Hình ảnh bài viết

Tượng ngựa giúp việc làm ăn thêm thuận lợi và ngày càng phát triển

Tặng sếp tượng tỳ hưu mạ vàng

Trong phòng của những người kinh doanh hoặc làm doanh nhân thường có những bức tranh con tỳ hưu hay tượng con tỳ hưu. Đối với người làm ăn lâu năm, linh vật tỳ hưu không còn xa lạ bởi vì linh vật rước tiền bạc rước tài lộc cho gia chủ.

Hình ảnh con tỳ hưu sẽ mang lại may mắn, tài lộc và tiền bạc đối với người đang nuôi dưỡng và trưng loài linh vật này. Ngoài ra tỳ hưu sẽ là biểu tượng ngậm vàng, ngậm bậc trong miệng mà không thoát ra nên rất mang tài lộc về nhà.

Với ý nghĩa to lớn như vậy thì tượng tỳ hưu mạ vàng chính là một lựa chọn cự kỳ hợp lý khi đi tặng sếp.

Top 3 món quà tặng sếp nữ dịp cuối năm

Tặng sếp nam là những món quà mang thiên hướng mạnh mẽ và tài lộc thì quà tặng sếp nữ sẽ là những món quà mang thiên hướng tinh tế và cần độ tinh xảo cao. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết ngay top 3 món quà tặng sếp nữ dịp cuối năm ngay nhé.

Tặng sếp nữ chậu sen 9 cành dát vàng 24k

Chậu hoa 9 cành tượng trưng cho sự quyền lực, khát vọng trong công việc và sự may mắn cho người trưng. Vì số 9 là con số rất quyền lực, đại diện cho những người thông minh, tinh tế và yêu cái đẹp.

Vì vậy khi tặng cho sếp nữ sẽ thể hiện được tấm lòng của người mang đến, cầu chúc cho sếp thành công hơn trong công việc và thu hút được nhiều tiền tài và tài lộc đến cho gia chủ.

Hình ảnh bài viết

Chậu sen 9 cành thể hiện khí chất mạnh mẽ

Sản phẩm chậu sen 9 cành giác vàng 24K được làm hoàn toàn từ những nghệ nhân có kinh nghiệm trong nghề nên rất tinh tế và đẹp. Món quà vừa thể hiện tấm lòng của người tặng và vừa toát lên tính thẩm mỹ rất cao.

Tặng sếp nữ cá rồng dát vàng 24k

Cá rồng với thiết kế các lớp vẩy cá tinh xảo được làm từ vàng, tượng trưng cho tiền tài và tài lộc thu hút về gia chủ. Ngoài ra cá rồng mang trong mình nét đẹp rất tự tin, thoải mái và cực kỳ quyền lực nên rất thích hợp để tặng cho sếp trong dịp cuối năm.

Khi  sếp trưng cá rồng dát vàng 24K trong nhà sẽ trở nên thu hút quyền lực hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà bức tượng là một trong những biểu tượng bạn có thể tham khảo để tặng sếp nhé.

Hình ảnh bài viết

Cá Rồng dát vàng là món quà ý nghĩa tặng sếp dịp thăng chức

Tặng sếp nữ hồ sen 7 nhánh dát vàng 24K

Hồ sen là một trong những biểu tượng của sự quý phái, với những thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ bên ngoài sẽ toát lên một vẻ đẹp rất sang trọng và quý phái. Khi tặng hồ sen 7 cánh dát vàng, ý nghĩa về sự thăng tiến thuận lợi trong kinh doanh.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa sen mang lại sự thanh cao cho tâm hồn

Hồ sen 7 nhánh dát vàng 24K sẽ cực kỳ nổi bật và rất sang trọng nên bạn hãy sử dụng món quà này để tặng sếp nhé. Với nhiều ý nghĩa và độ tỉ mỉ của thiết kế sẽ làm cho sếp nữ rất thích đấy nhé.

>>> Xem thêm: Top quà tặng Sếp phong thủy ấn tượng và sang trọng bậc nhất

Lời kết

Bài viết trên đã chia sẻ đến quý bạn đọc top 3 món quà cực kỳ phong thủy khi tặng sếp nam và nữ. Hy vọng từ những thông tin trên đã giúp bạn tìm ra được món quà phù hợp và giúp sếp phát tài trong năm tới. Chúc bạn tìm ra món quà ưng ý nhất tặng sếp dịp cuối năm nhé

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay