Ý nghĩa của việc sử dụng tranh hoa hồng vàng làm trang trí

Hoa hồng là một loài hoa được chuộng rất nhiều bởi những người có niềm đam mê với chúng bởi loài hoa này  sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời có thể hút người một cách kỳ lạ. Tranh hoa hồng vàng cũng là một trong những sản phẩm được sử dụng để làm quà biếu hay trang trí nhà cửa bởi chúng mang lại ý nghĩa rất lớn trong phong thủy. Cùng ACT GOLD  khám phá ngay nhé!

Hình ảnh bài viết

Ý nghĩa của việc sử dụng tranh hoa hồng làm trang trí

Hoa hồng là một loài hoa sở hữu nhiều màu sắc khác nhau cũng như góp mặt trong những câu thơ huyền thoại và được nhiều người biến tấu trở thành biểu tượng của tình yêu và sắc đẹp. 

Ngày nay, hoa hồng thường được trưng bày theo hình thức một bông hay ba bông hồng, một cụm hoặc một đóa hồng,... Tuy nhiên, mỗi một bức tranh hoa hồng vàng đều mang lại ý nghĩa khác nhau. 

  • Hoa hồng được xem là tượng trưng cho sự cát tường đem lại nhiều điều bình an quanh năm. Vì vậy, nhiều người thường lựa chọn treo tranh hoa hồng trong nha để mang lại sự may mắn hạnh phúc cho gia đình. 

  • Hoa hồng vốn rất quen thuộc trong tình yêu, bên cạnh đó chúng còn được xem là nơi giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Khi được treo trong nhà bức tranh sẽ là biểu tượng cho sự yêu thương, hạnh phúc nồng nàn trong cuộc sống gia đình, mang đến nhiều năng lượng tích cực. 

  • Bên cạnh đó, khi ngắm nhìn những bức tranh hoa hồng vàng được treo trong nhà sẽ mang lại cảm giác yên tĩnh và vô cùng bình yên dễ dàng loại bỏ đi những áp lực, tức giận dễ gây ra xung đột trong các mối quan hệ. 

  • Bức tranh hoa hồng cũng được rất nhiều người lựa chọn trong việc trang trí phòng ngủ, đều này sẽ tạo nên một không gian lãng mạn. Không những thế, bức tranh còn dễ dàng mê hoặc lòng người bởi sự ngây thơ và là biểu tượng cho một tình yêu nồng nhiệt,... 

  • Bức tranh hoa hồng nhung lại là tượng trưng cho tình yêu nồng nhiệt, ngược lại hoa hồng xanh lại là biểu tượng của một tình yêu bất diệt. 

  • Bức tranh hoa hồng vàng là điển hình cho một tình yêu thuần khiết vừa là loài hoa của tình bạn ấm áp biểu thị cho sự chăm sóc và quan tâm,... 

=>> Xem thêm: Tranh dát vàng muôn vàn loài hoa

Hình ảnh bài viết

Tổng hợp những mẫu tranh hoa hồng vàng tại ACT GOLD

Tranh Bó Hoa Hồng Dát Vàng ISO 9001:2015

Bức tranh hoa hồng vàng này sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ và không kém phần độc đáo thu hút ánh mắt của người nhìn. Vì vậy, ngày nay rất nhiều người ưu tiên sử dụng tranh hoa hồng để trang trí nhà cửa. 

Hoa hồng luôn là biểu tượng của tình yêu thương, bình an và mang lại nhiều may mắn cho người thân bạn. Bạn có thể lựa chọn bức tranh bó hoa hồng dát vàng ISO được thiết kế vô cùng tỷ mĩ từ những người thợ có tay nghề cao. Vậy nên, sử dụng bức tranh này trang trí trong nhà sẽ giúp gia đình bạn gặp nhiều điều thuận lợi và bình an. 

Tranh Hoa Hồng Dát Vàng ISO 9001:2015 (Mẫu 1) 

Hoa hồng là một trong những loài tượng trưng cho một tình yêu đằm thắm say dịu lòng người. Điều này cũng thể hiện trên bức tranh hoa hồng dát vàng ISO mẫu 1 mà đơn vị ACT GOLD cung cấp. Bạn có thể sử dụng để tặng cho người con gái mà mình thương yêu đặc biệt là trong những ngày lễ ý nghĩa của các cặp đôi như valentine, kỉ niệm quen nhau,... 

Hình ảnh bài viết

Tranh Hoa Hồng Dát Vàng 24k ISO 9001:2015 (Mẫu 2)

Bởi vì nở rộ suốt bốn mùa nên hoa hồng được ví là biểu tượng của sự bình an quanh năm. Bên cạnh đó, chúng còn được thể hiện bởi một tình yêu nồng thắm, vĩnh cửu. 

Tranh hoa hồng dát vàng màu 2 này rất thích hợp trang trí trong phòng ngủ của các cặp vợ chồng. Như vậy, sẽ giúp tình cảm vợ chồng trở nên thắm thiết và nồng cháy như lúc mới yêu. Đây cũng được xem là món quà mang lại ý nghĩa rất lớn khi biếu tặng cho người khác trong những ngày lễ đặc biệt. 

Hình ảnh bài viết

Tranh Hoa Hồng dát vàng 24k ACT GOLD 

Ngày nay, rất nhiều người yêu thích tranh hoa hồng vàng đẹp bởi chúng mang lại ý nghĩa phong thủy vô cùng lớn. Là biểu tượng của một tình yêu nồng nàn, thân hoa sở hữu những vết gai nhọn có thể xua đuổi khí tà và mang lại nguồn may mắn cho gia đình của bạn. Nếu bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn quà tặng cho bố mẹ thì đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa. 

=>> Xem thêm: Xu hướng quà tặng doanh nghiệp 2022

Bài viết trên đã tổng hợp những nội dung về mặt ý nghĩa của tranh hoa hồng vàng cũng như những sản phẩm tranh hoa hồng dát vàng được nhiều khách hàng ưa chuộng tại ACT GOLD. Hy vọng đây sẽ là nhiều điều giúp ích đến bạn trong việc lựa chọn quà biếu trong những dịp quan trọng. Cảm ơn đã học bài viết!

 

Hình ảnh bài viết

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline