Gợi ý những món quà tặng tài lộc được yêu thích nhất hiện nay

Đã từ rất lâu, tặng quà được coi là một giá trị văn hóa tốt đẹp, thể hiện sự tôn trọng, yêu mến giữa người tặng quà và người nhận quà. Quà tặng phong thủy đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Mỗi vật phẩm đều mang trong mình những ý nghĩa riêng biệt nhưng đều mang mục đích chung đó là hướng đến những giá trị tốt đẹp. Ngay trong bài viết dưới đây, ACT GOLD sẽ gợi ý những món quà tặng tài lộc được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hình ảnh bài viết

Ý nghĩa của quà tặng tài lộc 

Những món quà tặng phong thủy không những là những vật phẩm trang trí mà nếu phù hợp với mệnh của gia chủ thì sẽ mang lại nhiều năng lượng tích cực, may mắn, tài lộc, sức khỏe. 

Theo phong thủy, mỗi một linh vật đều sẽ mang những ý nghĩa khác nhau, chúng giúp con người hướng đến những điều tốt đẹp, nâng cao sức khỏe tinh thần, qua đó mỗi người đều sẽ có niềm tin hơn vào bản thân và cuộc sống, phát huy được tối đa sức mạnh của mình. Chính vì vậy, chủ nhân của những vật phẩm phong thủy đó trên con đường công danh sẽ ngày càng thuận lợi, may mắn. 

Bởi mang ý nghĩa tốt đẹp như vậy nên những món đồ phong thủy mang ý nghĩa tài lộc sẽ là một gợi ý không tồi khi bạn chọn tặng quà gì cho sếp, bạn bè, người thân. 

Lưu ý khi chọn quà tặng tài lộc

Không chọn những hình ảnh tiêu cực 

Nhiều người mong muốn tặng quà với kiểu dáng, hình ảnh độc lạ, không đụng hàng. Trong đó có nhiều quà tặng xuất phát từ những ý tưởng trong những bộ tiểu thuyết nổi tiếng hay một bộ phim kinh điển,... 

Để tăng sự mới mẻ người ta thường sáng tạo biểu cảm, hình ảnh của những nhân vật này thông qua câu chuyên của nhân vật đó. Tuy nhiên những hình ảnh đó với thực tế người nhận lại mang những ý nghĩa tiêu cực. Đây là điều tối kỵ trong phong thủy

Hình ảnh bài viết

Không chọn những vật sắc nhọn làm quà

Những vật có lưỡi hoặc mũi, góc cạnh bén nhọn như dao, kiếm, nĩa ba,... đều mang những năng lượng xấu, ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của người nhận. 

Trên thị trường hiện nay cũng vẫn còn những dạng quà này được bày bán với nhiều vật được chế tác nhìn rất tinh xảo, nghệ thuật tuy nhiên chúng sẽ vô tình mang lại những điều không may cho người mình tặng quà. 

Xem thêm: Bộ sưu tập quà tặng ý nghĩa

Top những món quà phong thủy được yêu thích nhất hiện nay

Quà tặng là thông điệp tình cảm, sự trân trọng mà người trao muốn gửi gắm tới người nhận. Nếu bạn còn băn khoăn, chưa biết nên chọn gì thì có thể tham khảo những món quà tài lộc mà chúng tôi giới thiệu dưới đây: 

Đĩa ngọc cá chép hoa sen 

Trong phong thủy, cá chép là linh vật tượng trưng cho sức khỏe, tài lộc, thịnh vượng, công danh tăng tiến. Trong kinh doanh, cá chép cũng là biểu tượng cho sức mạnh của trí tuệ và lòng dũng cảm, sự cố gắng bền bỉ, quyết tâm với mong muốn vượt vũ môn hóa thành rồng. Chính vì lẽ đó, người ta nhận định cá chép là một loài vật rất cao quý, là hiện thân của rồng. 

Hình ảnh bài viết

Hoa sen là hình ảnh của sự giàu có, ấm no, phú quý, sự sinh sôi.

Đĩa ngọc cá chép có hình tròn, sự tròn đầy no đủ. Hình ảnh cá chép và hoa sen vô cùng tinh tế, sang trọng được chạm khắc tỉ mỉ. Đây chính là món quà mà bất kỳ ai dù khó tính đến đâu cũng cảm thấy hài lòng. 

Chất liệu tạo nên vật phẩm đẳng cấp này bao gồm vàng 24K, đá tự nhiên và đế từ gỗ óc chó 

Chậu cây tài lộc 

Cây tài lộc là biểu tượng cho sự thịnh vượng, may mắn, vạn sự như ý. Được trang trí bằng những đồng tiền vàng có tác dụng mang lại những may mắn về tài chính, dung hòa ổn định các nguồn năng lượng xung quanh. Đây là vật phẩm rất được lòng những người làm kinh doanh bởi chúng giúp việc làm ăn càng trở nên thuận lợi, như ý. 

Tranh chữ lộc phát 

Hình ảnh bài viết

 

Tranh chữ thư pháp là một cái tên không thể thiếu trong danh sách những món quà mang đến tài lộc bởi mỗi chữ đều xúc tích và chứa ý nghĩa riêng biệt. Tranh thư pháp với chữ “Lộc Phát” gửi gắm lời chúc cuộc sống luôn thuận lợi, tiền vào như nước của người tặng đến người nhận. “Lộc” chỉ sự thịnh vượng, ngập tràn may mắn, tài lộc, tốt lành. “Phát” mang ý nghĩa phát đạt, trường tồn. 

Thêm vào đó, một lý do nữa để bức tranh chữ Lộc Phát được chọn để biếu tặng đó là chất liệu tạo nên bức tranh đó là dát vàng 24K cùng với khung tranh được nhập khẩu chất lượng cao từ đó toát lên sự đẳng cấp, sang trọng

Xem thêm: Top 10 món quà mừng thọ người cao tuổi

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay